Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt Skyphone Like 8 nhân giá rẻ

Sau thành công của chiếc Skyphone Like 4 nhân, hãng Skyphone tiếp tục nâng cấp lên phiên bản 8 nhân để người dùng có thể trải nghiệm mượt mà hơn.

Theo đó, sản phẩm sẽ có thêm phiên bản sử dụng chip 8 nhân 1,7 GHz, cùng bộ nhớ trong 16 GB, card đồ họa cũng nâng cấp từ phiên bản Mali-400MP lên Mali-450MP cho tốc độ xử lý thực tăng gấp 2 lần. Skyphone Like 8x cho điểm số Antutu Benchmark lên trên con số 27.000.


Máy sử dụng màn hình do hãng Sharp sản xuất, độ phân giải HD, cho góc nhìn đạt 178 độ, tức bạn có thể nhìn nghiêng từ 4 góc ở mức tối đa mà vẫn có thể thấy rõ nét được màn hình. Ngoài ra công nghệ độc quyền của Sharp cho phép màn hình thể hiện chi tiết không khác gì các dòng màn hình FHD hiện nay, mắt thường không thể phân biệt được.

Camera 13 megapixel.

Camera sau được trang bị cảm biến lên đến 13 megapixel với các chế độ chụp như bình thường, chụp và tự làm đẹp, chụp toàn cảnh, tự chụp khi phát hiện mỉm cười... Chất lượng quay video đạt độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 30h/s.

Camera trước đạt độ phân giải 8 megapixel, giúp bạn tự chụp chân dung một cách rõ nét. Camera trước cũng được trang bị tính năng nhận diện và tự làm đẹp sau khi chụp, độ nét cao cũng giúp bạn thiết lập tính năng mở khóa bằng khuôn mặt chính xác đến 100%.

Cấu hình mạnh mẽ.
Cảm biến vẫy tay.
Chia sẻ không dây.

Với mức giá bán lẻ công bố chỉ 4.250.000 đồng với phiên bản 4 nhân và 5,5 triệu đồng với phiên bản 8 nhân, 4 màu sắc đen, trắng, vàng, hồng, kèm chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 tháng với thân máy, 12 tháng đối với màn hình, cảm ứng, hãng hy vọng người dùng sẽ thấy hài lòng và tin tưởng hơn về chất lượng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Sản phẩm đi kèm trọn bộ bao gồm thân máy, tai nghe, cáp nối máy tính, sạc pin, ngoài ra, khách mua hàng còn được tặng kèm 1 ốp lưng nhựa cùng màu trị giá 50.000 đồng, 1 miếng dán màn hình trị giá 30.000 đồng và một bao da cảm ứng trị giá 250.000 đồng.

Xem thêm tại website: http://skyphone.vn

Tư liệu: SkyPhone

'Doi thu moi' cua Microsoft hinh anh

'Đối thủ mới' của Microsoft

0

Trong báo cáo tài chính mới nhất, Microsoft xếp OpenAI, công ty từng được xem là đối tác chiến lược lâu dài, vào danh sách đối thủ cạnh tranh trên lĩnh vực AI và tìm kiếm.

Bạn có thể quan tâm