Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt quỹ đầu tư BĐS công nghiệp trị giá 200 triệu USD

Ngày 24/1, Gaw Capital Partners và NP Capital Partners ra mắt quỹ đầu tư BĐS công nghiệp với giá trị đầu tư 200 triệu USD mang tên “Gaw NP Industrial” vào thị trường Việt Nam.

Đây là quỹ đầu tư sở hữu các BĐS công nghiệp tại nhiều vị trí chiến lược với thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt từ sự bùng nổ của thị trường TMĐT ở Việt Nam.

Gaw NP Industrial,  Gaw Capital Partners anh 1
Ông Kenneth Gaw, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành của Gaw Capital Partners và ông Võ Sỹ Nhân, người đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Gaw NP Industrial ký kết thỏa thuận hợp tác.

Với số vốn lên đến 200 triệu USD, mức đầu tư này thể hiện sự cam kết của Gaw NP Industrial với thị trường Việt Nam. Gaw NP Industrial mong muốn đáp ứng nhu cầu tăng cao về kho bãi, dịch vụ kho vận, điểm giao nhận chặng cuối, nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao tại các thành phố lớn và cụm công nghiệp tập trung.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kenneth Gaw - Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành của Gaw Capital Partners, cho biết: “Chúng tôi vui mừng được mở rộng đầu tư vào Việt Nam, có cơ hội tham gia thêm vào một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại châu Á. Với sự hợp tác hiệu quả từ đối tác Việt Nam, chúng tôi tin tưởng nền tảng này sẽ là nhân tố thúc đẩy thị trường BĐS công nghiệp, kho bãi Việt Nam phát triển. Chúng tôi mong muốn phát huy những kinh nghiệm trước đó để đóng góp thêm vào phát triển công nghiệp Việt Nam”.

Gaw NP Industrial,  Gaw Capital Partners anh 2
Đại diện VIB ký kết biên bản ghi nhớ với Gaw NP Industrial.

Tại sự kiện, Gaw NP Industrial ký biên bản ghi nhớ với 4 đối tác chiến lược gồm Công ty CP Tiki, Công ty CP Giao Hàng Nhanh Logistics, Công ty TNHH Francia Beauty và Ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam (VIB).

Dự án được điều hành bởi các nhà sáng lập dày dặn kinh nghiệm quản lý, gặt hái nhiều thành công trong việc phát triển mô hình tương tự ở các thành phố cửa ngõ trên khắp thế giới như ở Trung Quốc và Australia với 1,3 triệu m2 mặt sàn, số vốn đầu tư cam kết lên đến hơn 1 tỷ USD. Gaw NP Industrial mong muốn phát huy những kinh nghiệm thành công trước đó vào Việt Nam để nền tảng này có thể tham gia sâu rộng vào thị trường trong nước gồm cung cấp các dịch vụ kho vận, cho thuê và quản lý tài sản.

Ông Võ Sỹ Nhân, người đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Gaw NP Industrial, cho biết: “Nhờ vào sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam, sự bùng nổ của các mô hình bán lẻ hiện đại cũng như làn sóng đầu tư các cơ sở sản xuất từ nước ngoài, chúng tôi tin rằng nhu cầu BĐS công nghiệp, kho bãi, các hoạt động từ thương mại điện tử và giao nhận chặng cuối tại Việt Nam sẽ bùng nổ”.

Gaw NP Industrial,  Gaw Capital Partners anh 5
Từ trái qua: ông Trần Ngọc Thái Sơn (Tiki), ông Kenneth Gaw (Gaw Capital Partners), ông Võ Sỹ Nhân (Gaw NP Industrial).

Mục tiêu của Gaw NP Industrial là hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ sắp tới BĐS công nghiệp cũng như tăng cường thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Với hồ sơ kinh nghiệm dày dặn cùng sự cam kết cung cấp các giá trị gia tăng vào các sản phẩm BĐS công nghiệp của mình, Gaw NP Industrial hứa hẹn trở thành một trong những nhà phát triển BĐS công nghiệp, kho bãi quan trọng trên thị trường Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm