Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt phân khu The Origami Zen, dự án Vinhomes Grand Park

Ngày 10/12, Vinhomes ra mắt phân khu The Origami Zen (S10) với bộ ba tiện ích độc đáo. Phân khu này thuộc dự án căn hộ The Origami, khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM.

Phân khu The Origami Zen (S10) toạ lạc tại vị trí đẹp bậc nhất dự án The Origami, kết nối thuận tiện tới đường Phước Thiện và đường vành đai 3 - những tuyến đường huyết mạch tới trung tâm thành phố.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, The Origami Zen (S10) còn khẳng định giá trị khi sở hữu bộ ba tiện ích: Vườn Nhật, cổng chào và hồ sen.

Vườn Nhật đem đến không gian giao hòa với tự nhiên qua những hồ cá, vườn tùng la hán, tháp đá, thác nước, vườn thiền, tác phẩm nghệ thuật đậm phong cách xứ hoa anh đào…

Vinhomes Grand Park anh 1

Vị trí đẹp cùng bộ ba tiện ích độc đáo của The Origami Zen (S10).

Trong khi đó, cổng chào biểu tượng Origami lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Nhật, có thiết kế độc đáo cùng hệ thống chiếu sáng rực rỡ. Cổng được xây dựng với ý nghĩa cầu mong may mắn và hạnh phúc cho cư dân.

Cuối cùng, hồ hoa sen, hoa súng kế bên The Origami Zen (S10) sẽ mang đến “tầm nhìn kép”, cùng với view sông Đồng Nai, từ đó gia tăng không gian sinh thái giữa lòng thành phố, góp phần làm nên cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia.

Vinhomes Grand Park anh 2

Vườn Nhật tại The Origami Zen (S10) giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thư thái, thanh bình.

Bên cạnh bộ ba kể trên, The Origami Zen (S10) còn sở hữu công viên nội khu phong cách resort. Công viên gồm hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em ngoài trời, cùng với liên hoàn khu thể thao như sân gym, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân cầu lông… Nếu như vườn thiền, sân dưỡng sinh là không gian lý tưởng để cư dân lớn tuổi thư giãn và tập luyện, hệ thống sân vận động liên hoàn và sân chơi trẻ em mang đến trải nghiệm khám phá cho cư dân nhí.

Ngoài ra, The Origami Zen còn có tiện ích trong nhà là các phòng sinh hoạt cộng đồng tập trung, với tổng diện tích 1.500 m2.

Vinhomes Grand Park anh 3

“Bộ sưu tập” tiện ích dưới chân tòa căn hộ The Origami Zen (S10).

Phân khu The Origami Zen (S10) nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park nên được thừa hưởng 4 trụ cột cốt lõi: Vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu). Tất cả đều ứng dụng những công nghệ tiên tiến như IoT, AI…, hướng tới cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Vinhomes Grand Park anh 4

Cổng chào biểu tượng Origami gửi gắm lời chúc tốt đẹp cho The Origami Zen (S10).

The Origami Zen (S10) gồm các căn hộ studio, một phòng ngủ kèm phòng đa năng (1PN+1), hai phòng ngủ (2PN), hai phòng ngủ kèm một phòng đa năng (2PN+1) và ba phòng ngủ, diện tích dao động 29,5 - 81,5 m2. Người mua sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay đến 80% trong thời gian 35 năm, ân hạn nợ gốc và lãi 0% lên tới 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu đồng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm