Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt mô hình 'tủ đồ tùy chọn' cho nam giới

Làm sao để lớp quần áo đầu tiên khoác lên người mỗi sáng tuy đơn giản nhưng đầy cảm hứng? Startup Việt Coolmate đã ra đời để đồng hành cùng cánh mày râu trong công cuộc chọn đồ.

Hiểu rằng mua sắm quần áo là việc không mấy hào hứng của cánh mày râu, nhất là các đồ cơ bản, Coolmate xây dựng mô hình mua sắm theo tủ đồ tuỳ chọn, với mức giá hợp lý, số lượng đồ đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Startup này đang từng bước hoàn thiện để mang đến trải nghiệm tốt nhất từ khâu đặt hàng, nhận hàng hoặc gửi làm quà tặng.

“Trong ngành thời trang chật chội, một mô hình mới là điều đáng thử nghiệm, từ đó mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt hơn. Mỗi khách hàng đều có quyền sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt với chi phí hợp lý”, Nhu Phạm - CEO Coolmate chia sẻ.

Mô hình mới, tiết kiệm thời gian

Nếu đi mua hàng truyền thống với 500.000 đồng và 3-4 tiếng cả di chuyển và chọn đồ, bạn có thể đem về được bao nhiêu món? Sự thật là chỉ 2 chiếc áo phông hàng Việt Nam hoặc một chiếc áo hàng ngoại.

Nếu chọn Coolmate - mô hình hoạt động chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử, chỉ cần 2 phút dạo xem và lựa chọn tại coolmate.me, tiến hành thanh toán trong 30 giây, bạn sẽ đem về được 11 món đồ.

Chính nhờ sự tiện lợi này, sau một tuần ra mắt, hơn 1.000 tủ đồ đã được đặt dù Coolmate chưa chạy bất kỳ chiến dịch marketing nào.

Coolmate anh 1
Một gói sản phẩm tại Coolmate.

“Tủ đồ” tiết kiệm nhất được nhiều khách hàng nữ chọn mua cho người thân là Super Coolbox với giá chỉ 650.000 đồng. “Tủ đồ” này gồm 12 món: 2 áo thun cotton, một quần short nỉ, 3 quần lót, 6 đôi tất. Các món đồ được gói ghém đẹp mắt trong hộp, rất phù hợp để làm quà tặng. Nếu mua lẻ từng sản phẩm, tổng số tiền phải trả sẽ lên tới 1 triệu đồng.

Chất lượng đi đôi với giá thành

Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Do đó, các sản phẩm đều được gắn nhãn "Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.

Nhờ chất liệu vải luôn hướng đến sự năng động và thích hợp với đa dạng phong cách, Coolmate sẽ thuyết phục được nam giới Việt với sự mềm mại và đầu tư kỹ lưỡng này.

Coolmate anh 2
Các sản phẩm Coolmate đều được sản xuất tại Việt Nam.

Nói "Có" trong mọi trường hợp đổi trả

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đồ lót và bít tất hiếm khi được đổi trả. Tuy nhiên tại Coolmate, điều này được chấp nhận.

Chính sách đổi trả 45 ngày gồm cả lỗi từ người dùng hoặc đơn giản là chưa hài lòng về sản phẩm là một lời khẳng định chất lượng, cam kết mang đến trải nghiệm làm hài lòng người dùng của Coolmate.

Với bất kỳ lý do gì và bất kỳ sản phẩm nào, kể cả tất và đồ lót, Coolmate đều chấp nhận đổi trả hàng. Tất cả sản phẩm đổi/trả đã qua sử dụng này sẽ được tiến hành tiêu huỷ (với quần lót và bít tất). Áo thun và các sản phẩm khác sẽ được quyên làm từ thiện.

Coolmate anh 3
Coolmate chấp nhận mọi trường hợp đổi trả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Chăm sóc khách hàng đang là vấn đề khiến cho người mua hàng online mất niềm tin vào người bán. Mua hàng xong, cần hỗ trợ nhưng không biết kêu ai, cần đổi trả mất cả tháng và rất phức tạp.

Để trải nghiệm khách hàng luôn hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Coolmate hoạt động liên tục 24/7 để kịp thời tư vấn và giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, tốc độ giao hàng 4 giờ trong nội thành Hà Nội sẽ là điều khách hàng không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm sự tiện lợi, nhanh gọn và chất lượng.

Coolmate anh 4
Khách mua hàng online vẫn được hỗ trợ hậu mãi.

Năng lượng mỗi ngày đều xuất phát từ những thứ gần gũi với bạn. Cảm thấy thoải mái ngay từ lớp quần áo đầu tiên mặc lên người thì rõ ràng, ngày mới sẽ bắt đầu dễ dàng hơn.

Thông tin thương hiệu:

Website: coolmate.me

Fanpage: Coolmate

Hotline: 1900272737

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm