Đây là mô hình showcase thứ 3 trên thế giới và là cửa hàng đầu tiên tại châu Á thiết kế theo mô hình One Samsung Experience (OSE) - nơi duy nhất để trải nghiệm tất cả sản phẩm từ hãng sản xuất Hàn Quốc.
Trước Việt Nam, 2 cửa hàng khác của “gã khổng lồ” Hàn Quốc đều được đặt tại những quốc gia tiên tiến, phát triển mạnh về công nghệ: New York (Mỹ) và Frankfurt (Đức), với quy mô lớn, sang trọng.
Tại đây, toàn bộ sản phẩm mới và cao cấp nhất của hệ sinh thái Samsung từ điện thoại, TV, phụ kiện, thiết bị điện tử tiêu dùng, nhà bếp… đều được trưng bày và phục vụ nhu cầu trải nghiệm của người dùng.
Bên trong Samsung showcase tại Frankfurt, Đức. |
Tại Việt Nam, Samsung showcase có diện tích hơn 1.000 m2, chia thành 2 tầng với 18 khu vực, nơi khách tham quan có thể tương tác với các sản phẩm của Samsung và đặc biệt là tìm hiểu về khái niệm Internet of Things - Internet vạn vật, được Samsung cụ thể hóa trong các thiết bị của mình…
Các tín đồ công nghệ có thể dùng thử những mẫu smartphone cao cấp nhất, tương tác với các thiết bị một cách thông minh, tiêu biểu là bàn tương tác lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam… hay đeo kính VR và đắm mình trong trong những trò chơi 4D cảm giác mạnh.
Người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái của Samsung. |
Những SamFan nhí hứa hẹn cũng có riêng một khu vực vui chơi, đảm bảo an toàn và khuyến khích trí sáng tạo; trong khi cha mẹ tham quan, khám phá khu vực khác của Samsung showcase. Khu vực này được Samsung thiết kế như một ngôi nhà thực thụ với đầy đủ phòng khách, bếp ăn được trang bị đầy đủ thiết bị gia dụng tân tiến nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc.
Đây là bước đầu tiên của hãng công nghệ xứ Hàn trong kế hoạch mang khái niệm “cuộc sống thông minh” đến gần hơn với người dân Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho cuộc sống dễ dàng thông qua công nghệ IoT.
Tivi QLED 8K khổng lồ sẽ được nằm trong vị trí trung tâm của khu trải nghiệm. |
Không chỉ trưng bày các giải pháp và sản phẩm của Samsung, trung tâm trải nghiệm này còn được ví như điểm giao thoa giữa công nghệ và văn hóa - nơi đáp ứng mọi nhu cầu và đam mê của thế hệ Millennial như nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, chăm sóc sức khỏe…
Ngoài ra, Samsung cũng bố trí khu vực dịch vụ khách hàng để bảo hành, sửa chữa các thiết bị cho người dùng của mình. Trung tâm trải nghiệm công nghệ Samsung Showcase sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/3, Để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện và đăng ký tham dự, độc giả truy cập tại đây.
Lễ ra mắt trung tâm trải nghiệm công nghệ Samsung Showcase sẽ được tường thuật trực tiếp trên Zing.vn từ 17h đến 19h ngày 15/3.