Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nay, chiếc smartphone thú vị nhất nửa đầu 2019 của Samsung ra mắt

Theo giấy mời Samsung đăng tải, sự kiện ra mắt Galaxy S10 sẽ diễn ra vào lúc 11h 20/2 theo giờ địa phương (tức 2h 21/2 giờ Việt Nam) tại San Francisco, Mỹ.

Chưa đầy 12 tiếng nữa, sự kiện Unpacked 2019 của Samsung sẽ chính thức diễn ra. Hình ảnh từ thư mời mà Samsung phát đi giúp người dùng dễ dàng đoán ra ý đồ của hãng trong sự kiện lần này. Với số 10 in nổi bật, sự ra mắt của Galaxy S10 hoàn toàn là điều chắc chắn.

Samsung,  Galaxy S10 anh 1
2019 là năm kỷ niệm dòng Galaxy S tròn 10 tuổi.

Từ trước đó khoảng một tháng, thông tin này đã nhận được sự quan tâm lớn từ tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Dù chưa công bố chính thức, những thông tin rò rỉ trên các trang công nghệ uy tín cho thấy người dùng hoàn toàn có thể thỏa mãn mong đợi với loạt nâng cấp trên Galaxy S10 - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm phát triển dòng S của “ông lớn” công nghệ xứ Hàn.

Theo đó, bộ ba Galaxy S10 năm nay sẽ lột xác hoàn toàn về thiết kế so với Galaxy S9 năm ngoái. Cả ba mẫu Galaxy S10 đều sẽ được trang bị màn hình Infinity-O do chính Samsung phát triển. Với việc đục lỗ trên màn hình để đặt camera trước, Galaxy S10 sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao mà không cần thiết kế tai thỏ - điều gần như chưa hãng di động nào làm được.

Không chỉ đổi mới thiết kế bên ngoài, Samsung cũng sẽ đầu tư lớn cho sản phẩm lần này khi tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, góp phần đưa khái niệm “nhiếp ảnh di động” đến gần hơn với người dùng.

Samsung,  Galaxy S10 anh 2
Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể.

Các tùy chọn của Galaxy S10 cũng rất được chú ý, bởi màu sắc trên thiết bị dòng S luôn mang đến sự tươi mới qua mỗi năm. Trước đó, người dùng từng phát sốt với màu xanh san hô (Blue Coral) trên Galaxy S7 hay tím khói (Lilac Purple) ở Galaxy S8 hay xanh băng giá (Ice Blue). Năm nay, hãng công nghệ Hàn Quốc hứa hẹn tiếp tục tạo nên làn sóng màu sắc trẻ trung, hiện đại trên siêu phẩm mới của mình.

Loạt công nghệ hàng đầu như sạc ngược không dây… hay các nâng cấp về camera, âm thanh, quay video… cũng được cho rằng sẽ hiện diện trên Galaxy S10.

Ngoài sản phẩm này, nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng một số sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái như đồng hồ thể thao Galaxy mới, tai nghe không dây mới… hay smartphone màn hình gập mà theo tin đồn sẽ mang tên là Galaxy F. Đây là một trong những dự án Samsung đặt nhiều kỳ vọng, nhằm tiếp nối những thành công từ dòng Note và S. Tuy nhiên, thiết kế chính thức của model này đến nay vẫn là một ẩn số và rất có thể sẽ được bật mí trong vài giờ nữa.

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt vào lúc 2 giờ sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam. Sự kiện sẽ được Zing.vn tường thuật trực tiếp từ San Francisco - nơi tổ chức sự kiện.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm