Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt dòng sản phẩm Me-O Gold chuyên biệt cho từng giống mèo

Công ty Perfect Companion Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm Me-O Gold cao cấp dành cho từng giống mèo chuyên biệt, nhập khẩu chính thức từ Thái Lan.

Tuần qua tại TP.HCM và Hà Nội, Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam (PCV) thuộc Tập đoàn PCG, một trong những đơn vị cung cấp thức ăn cho thú cưng hàng đầu Thái Lan, đã ra mắt sản phẩm Me-O Gold. Đây là dòng thức ăn cao cấp, đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của từng giống mèo.

Me-O Gold anh 1

Đại diện PCV trong sự kiện ra mắt Me-O Gold.

Buổi ra mắt đã thu hút đông đảo khách mời, gồm người dùng trung thành của thương hiệu Me-O, những người quan tâm đến dinh dưỡng cho mèo cưng và các đối tác trên cả nước. Tại sự kiện, công ty PCV đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm cũng như định hướng, chương trình dành riêng cho dòng Me-O Gold trong thời gian tới.

Me-O Gold anh 2

Các dòng sản phẩm mới được trưng bày tại lễ ra mắt.

Tổng giám đốc PCV - ông Wittwin Tansakul - chia sẻ: “Với mong muốn dành sự yêu thương, chăm sóc đặc biệt cho mèo, công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu công thức, thành phần nguyên liệu trong thức ăn nhằm cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho chúng. Sự ra đời của dòng sản phẩm Me-O Gold dành cho từng giống mèo chuyên biệt hứa hẹn làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam”.

Me-O Gold anh 3

Me-O Gold có 4 sản phẩm dành cho từng giống mèo.

Dòng sản phẩm Me-O Gold được nhập khẩu chính thức từ Thái Lan, với nguyên liệu chất lượng cao, được thiết kế chuyên biệt phù hợp cho từng giống mèo cưng và nhu cầu của chúng.

Trong đó, Me-O Gold Indoor dành cho mèo sống trong nhà, giúp giảm mùi hôi chất thải nhờ tinh dầu yucca, chống búi lông và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Me-O Gold Fit&Firm phù hợp cho các mèo cưng “mũm mĩm” với L-carnitine (axit amin hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo), giúp duy trì vóc dáng cân đối, hỗ trợ hệ miễn dịch vững vàng, da và lông óng mượt.

Còn Me-O Gold Persian có công thức được thiết kế cho mèo Ba Tư, mèo lông dài, giúp duy trì vẻ đẹp của da và lông, giúp chống búi lông. Sản phẩm được bổ sung chất xơ Fructo-oligosaccharide (FOS) giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Me-O Gold Kitten cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp tăng hệ miễn dịch và phát triển trí não cho mèo con trong giai đoạn từ 2 đến dưới 12 tháng.

Me-O Gold anh 4

Thông tin 4 loại sản phẩm dòng Me-O Gold được giới thiệu chi tiết đến khách tham dự.

Sự góp mặt của Me-O Gold sẽ góp phần đa dạng hóa lựa chọn thức ăn cho mèo, hỗ trợ giải quyết các vấn đề thường gặp của từng giống mèo riêng biệt như búi lông, béo phì… Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp tăng hệ miễn dịch và phát triển trí não cho mèo con trong giai đoạn 2 đến dưới 12 tháng.

Công ty Perfect Companion Việt Nam thành lập năm 2010, là thành viên của Perfect Companion Group (PCG) - nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng nổi tiếng tại Thái Lan. Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu thức ăn cho mèo Me-O đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng, góp phần xây dựng chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho mèo cưng mỗi ngày. Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm của PCV tại fanpage Me-O Vietnam.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm