Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sendo giới thiệu đặc sản Bến Tre đến người tiêu dùng toàn quốc

Nhiều loại đặc sản Bến Tre sẽ được bán trên Sendo với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cả nước.

Nối tiếp thành công khi quảng bá đặc sản Sơn La, sàn thương mại điện tử Sendo lại xuôi về miền Tây, giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước những đặc sản của xứ dừa. Hoạt động này nằm trong sự kiện “Ngày hội đặc sản Bến Tre” diễn ra trên Sendo từ 20/4 đến 22/4.

Bến Tre không chỉ có đặc sản dừa

Với mục tiêu đẩy mạnh đưa đặc sản địa phương đến với khách hàng tỉnh, Sendo đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực. Mới đây, sàn TMĐT này đã gặt hái thành công bước đầu khi đưa hơn 5.000 sản phẩm đặc sản Sơn La đến với người tiêu dùng cả nước chỉ trong 3 ngày.

Tạm rời xa vùng núi Tây Bắc, đội ngũ Sendo về với miền Tây sông nước để tìm hiểu và giới thiệu những của ngon, vật lạ của xứ dừa Bến Tre.

Dac san Ben Tre anh 1

Bạn đọc có thể truy cập gian hàng Việt của Sendo để lựa chọn thưởng thức những đặc sản từ Bến Tre.

Đến Bến Tre, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không uống một trái dừa ngọt lành và ghé mua vài gói kẹo dừa thơm phức làm quà. Chưa dừng lại ở đó, với sức sáng tạo không ngừng của con người và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, một trái dừa giờ đây có thể được chế biến thành vô vàn sản phẩm làm đẹp như dầu massage, dầu dưỡng mi, mặt mạ dưỡng da, son dưỡng môi, dầu gội hay sữa tắm...

Các sản phẩm làm đẹp từ dừa không chỉ lành tính mà còn có giá cả phải chăng. Để trải nghiệm, bạn chỉ cần truy cập Sendo và chọn mua các loại sản phẩm của Công ty TNHH chế biến sản phẩm Dừa Cửu Long - Siêu thị dừa.

Nếu đang đắp mặt nạ hay dưỡng môi mà bị mùi thơm của dừa quyến rũ, bạn có thể đặt mua snack dừa, kẹo sữa dừa từ Siêu thị dừa hoặc vài hũ Thạch dừa Minh Tâm để nhâm nhi.

Một đặc sản khác của Bến Tre là bưởi da xanh. Đây là loại trái cây thơm ngon, được chế biến thành các món ăn tốt cho sức khỏe như chè, mứt, salad... Ngoài ra, bưởi còn có nhiều công dụng như hỗ trợ giảm cân, tốt cho tiêu hóa hay làm đẹp.

Để mua bưởi da xanh chính hiệu từ Hợp tác xã bưởi da xanh Giồng Trôm (xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm, Bến Tre), được canh tác đạt chuẩn VietGAP với giá hợp túi tiền, bạn có thể truy cập vào gian hàng trên Sendo.

Thưởng thức đặc sản Bến Tre cùng ưu đãi hấp dẫn từ Sendo

Nhằm đưa những đặc sản địa phương đến với người tiêu dùng cả nước, Sendo dành nhiều ưu đãi cho cả người mua và nhà cung ứng sản phẩm. Cụ thể, trong thời gian tổ chức “Ngày hội đặc sản Bến Tre”, Sendo dành tặng 3.000 mã miễn phí vận chuyển 30.000 đồng/đơn cho người dùng Bến Tre; giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm đặc sản Bến Tre trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh đó trong chương trình "Gian hàng Việt - Đặc sản Bến Tre", Sendo dành 1.000 mã miễn phí vận chuyển 30.000 đồng để hỗ trợ đơn hàng của đối tác là người nông dân, hợp tác xã, đơn vị sản xuất.

Dac san Ben Tre anh 2

Sendo dành nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và người bán.

Để có được những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ Sendo đã tiếp cận trực tiếp với các hộ kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp địa phương có sản phẩm chất lượng. Điều này giúp cắt giảm tối đa các khâu trung gian, để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất.

Dac san Ben Tre anh 3

Sendo đang cố gắng nhằm đưa đặc sản các vùng miền trên cả nước đến với người dùng bằng mức giá phải chăng

Khi mua hàng tại Sendo, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Đó là nền tảng để Sendo góp phần đẩy mạnh tinh thần "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" lên một tầm cao mới.

Đồng thời, đây cũng là một cách để xây dựng niềm tin của khách hàng - yếu tố tạo nên giá trị bền vững, đưa Sendo trở thành một trong những sàn thương mại điện tử dành cho khách hàng tỉnh và thành phố cấp 2 ở Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm