Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt điều hòa trung tâm Midea VRF V8

Tại sự kiện ra mắt, điều hòa trung tâm VRF V8 được quan tâm nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tối ưu hiệu suất sử dụng năng lượng và dễ dàng giám sát.

Theo Midea, VRF V8 sẽ là sản phẩm mang tính đột phá, góp phần mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hoà không khí) tại Việt Nam khi được trang bị công nghệ tân tiến.

Để đạt được điều này, Midea MBT thuộc Tập đoàn Midea từng trải qua nhiều khó khăn và gián đoạn. Tuy nhiên với sự kiên định, nỗ lực nghiên cứu và thực hiện mục tiêu luôn hướng tới “những công trình xanh cho cuộc sống hiện đại”, Midea MBT sau hơn 20 năm hoạt động đã đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Trong bài giới thiệu mở màn sự kiện ra mắt, đại diện Midea MBT Việt Nam - bà Đỗ Thị Thu Huyền - đã gửi đến thông điệp “VRF V8 - Vượt xa mọi giới hạn”. Vị đại diện giới thiệu 2 dòng V8 gồm V8 Master và V8X Pro. Bà cũng cho biết ưu tiên của hãng là tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề đang tồn đọng trong lĩnh vực điều hòa trung tâm, giải quyết những hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm nói riêng và sản phẩm toàn ngành nói chung.

HVAC,  dieu hoa trung tam anh 3

Bà Đỗ Thị Thu Huyền đại diện Midea MBT Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện ra mắt diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội với không gian sang trọng, đồng thời được phát sóng trực tiếp trên fanpage của Midea Việt Nam. Bên cạnh sự tham dự của nhiều đại diện Midea các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, sự kiện còn quy tụ nhiều chuyên gia, nhà thầu, chủ đầu tư các dự án lớn trong lĩnh vực điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện có nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn LED dance tái hiện quá trình phát triển của Midea MBT, trình diễn nhạc giao hưởng và tặng quà khách mời.

Theo đại diện Media Việt Nam, trong năm 2022, công ty tổ chức hàng loạt sự kiện nổi bật, đầu tư lớn, tạo được sự chú ý với khách hàng. Công ty hy vọng VRF V8 sẽ kế nhiệm các sản phẩm đi trước, thực hiện mục tiêu chinh phục các chủ đầu tư và từng bước vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Về V8 Series VRF, toàn bộ giai đoạn phát triển sản phẩm mới này kéo dài 54 tháng và có sự tham gia của khoảng 160 kỹ sư cấp cao. Sản phẩm được Intertek - tập đoàn chuyên đảm bảo chất lượng cho các ngành công nghiệp trên thế giới - trao ba chứng nhận Tick-Mark gồm: Độ tin cậy cao cấu trúc liên kết tùy ý, hoạt động ổn định ở nhiệt độ cực cao, hiệu quả năng lượng cực cao.

VRF Series V8 có thiết kế nổi bật, trang bị tính năng hiện đại. Cụ thể, tính năng Shield Box giúp bảo vệ toàn diện, chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết, hoạt động bền bỉ. Tính năng Hyperlink kết nối tự động, giúp việc thi công lắp đặt đơn giản, tiết kiệm hơn.

V8 tích hợp 19 cảm biến trên một thiết bị, giúp giám sát trạng thái của môi chất lạnh (còn gọi là gas điều hòa) ở bất kỳ đâu trong suốt quá trình, nhằm đảm bảo độ tin cậy và thoải mái.

Với dòng V8 Master, một dàn nóng đơn có thể lên đến 40 HP, dòng V8 Pro là 36 HP. Ngoài ra, Midea còn có dòng sản phẩm V8S thổi ngang dàn nóng đơn 24 HP, sau khi ghép 4 modul sẽ thành tổ hợp 96 HP, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Tính năng Doctor M 2.0 cho phép theo dõi dữ liệu của dàn nóng qua điện thoại thông minh. Dữ liệu có thể được đọc và ghi trực tiếp trên điện thoại mà không cần kết nối PC hoặc mở tủ. Độc giả xem lại video phát sóng trực tiếp sự kiện tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm