Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt cuốn '3 phút sơ cứu' của bác sĩ Ngô Đức Hùng

Buổi giới thiệu sách "3 phút sơ cứu" của bác sĩ Ngô Đức Hùng được diễn ra vào sáng ngày 20/6 tại nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

Là một bác sĩ nhiều năm công tác tại khoa Hồi sức Cấp cứu của bệnh viện trung ương tuyến đầu, chứng kiến nhiều người bệnh phải chịu hậu quả nặng nề do sơ cứu sai, bác sĩ Ngô Đức Hùng đã thực hiện cuốn sách 3 Phút Sơ Cứu để có thể hướng dẫn cách xử lý đúng đắn cho cộng đồng.

Cuốn sách khoa học mang kiến thức chuyên môn, chính xác nhưng vẫn gần gũi với mọi độ tuổi từ 8 đến 80, phù hợp với văn hoá của người Việt cũng như tình trạng thực tế tại Việt Nam.

3 phut so cuu anh 1

Cuốn sách 3 phút sơ cứu đã ra mắt và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ độc giả. Ảnh: Nhã Nam.

3 phút sơ cứu được ra đời với sứ mệnh mang đến những kiến thức đúng đắn, thay đổi những hậu quả đau lòng từ việc sơ cứu sai khiến nhiều người phải chết oan hay chịu tàn phế suốt đời.

Đầu năm 2020, Nhã Nam đã ra mắt độc giả cuốn sách 3 phút sơ cứu và nhận được nhiều sự ủng hộ từ độc giả. Sau 5 tháng phát hành, sách đã đạt 35.000 bản in, và 3.000 bản pre-order đã được mua hết trong 2 giờ đồng hồ.

Bác sĩ Ngô Đức Hùng sinh năm 1981, từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Y Hà Nội, hiện anh làm việc tại chuyên khoa Hồi sức Cấp cứu - Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Bác sĩ Ngô Đức Hùng (Hùng Ngô) cũng là gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng qua những bài viết đề cập những vấn đề “nóng” của xã hội, đặc biệt là những vấn đề của nghề Y, tâm điểm của những cơn bão mạng xã hội và của các tin tức trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ra mắt cuốn 'Đất & Người' của NSND Đào Trọng Khánh

Buổi ra mắt sách "Đất & Người" của đạo diễn, nghệ sĩ nhân dân Đào Trọng Khánh diễn ra sáng 10/6 tại NXB Hội Nhà văn, 65 Nguyễn Du, Hà Nội.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm