Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc mới nhất

Sự kiện "Hội thảo xu hướng mắt đẹp chuẩn Hàn 2016" đã giới thiệu và chính thức ra mắt công nghệ Midface 3 trong 1 - trẻ hóa vùng mắt hiệu quả.

Sự kiện Hội thảo xu hướng mắt đẹp chuẩn Hàn 2016 tại khách sạn New Word ngày 18/7 do Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam phối hợp tổ chức với Bệnh viện thẩm mỹ Joeng Won Hàn Quốc thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Khách mời đặc biệt của chương trình là những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ hàm mặt hàng đầu hiện nay tại Hàn Quốc và Việt Nam, cùng các cơ quan truyền thông lớn tại Việt Nam.

Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện 8h-12h, không khí khán phòng luôn sôi nổi, đặc biệt những phần nội dung của chương trình diễn ra luôn thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham dự vì ý nghĩa và tính thực tế. Đây là một dấu ấn đặc biệt JW đã để lại trong lòng khách hàng tham dự cũng như một mốc son đánh dấu cho một chặng đường phát triển của JW, đặc biệt sự kiện diễn ra ngay vào ngày sinh nhật JW tròn 5 tuổi nên càng tăng thêm phần ý nghĩa.

Hàng nghìn khách hàng xếp hàng từ rất sớm để đăng ký vào tham dự buổi hội thảo.
Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại buổi hội thảo. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia thẩm mỹ uy tín Việt Nam, bên trái: TS.BS Hong Lim Choi - chuyên gia đầu ngành về mắt tại Bệnh Viện Joeng Won Hàn Quốc, bên phải: TS.BS Man Koon Suh - chuyên gia hàng đầu châu Á về nâng mũi S line.

Cũng chính trong chính trong sự kiện này, rất nhiều những kỹ thuật về mắt mới 2016 đã chính thức được ra mắt qua bài thuyết trình rất ấn tượng và thu hút của TS.BS Hong Lim Choi - một trong năm chuyên gia hàng đầu về mắt hiện nay tại Hàn Quốc, điển hình là công nghệ Midface 3 trong 1 - trẻ hóa vùng mắt hiệu quả. Phương pháp này ra đời như một bước ngoặc mới đánh dấu công nghệ thẩm mỹ mắt thế giới nói chung và công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc nói riêng từ đây phát triển thêm một bậc. 

Theo thời gian, bất kỳ ai trong chúng ta cũng không thể tránh khỏi sự lão hóa nhất là vùng mắt. Khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, những nếp nhăn vùng mi dưới sẽ xuất hiện do hiện tượng da dư và mỡ thừa. Kèm theo những nếp nhăn bờ mi dưới phần cơ gò má cũng bắt đầu chảy xệ dần làm xuất hiện các rãnh mũi má, tùy vào mức độ lão hóa của mỗi người má rãnh này sâu hay nông. Khuôn mặt trở nên già đi, làn da không còn căng và tươi tắn như thời son trẻ.

Công nghệ thẩm mỹ trước đây cũng có nhiều cách giải quyết vấn đề mi dưới như tiêm chất làm đầy, lấy mỡ da thừa mi dưới, căng da mặt vùng thái dương… Tuy nhiên, tất cả phương pháp này vẫn chỉ có thể khắc phục một phần nào đó chứ chưa thực sự mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Tiêm chất làm đầy cho hiệu quả không cao cũng không dài lâu. Phương pháp lấy mỡ da thừa mi dưới chỉ giải quyết phần mỡ và da dư mi dưới chưa giải quyết được rãnh mũi má và hiện tượng cơ gò má chảy xệ. Phương pháp căng da thái dương thì chỉ có thể giải quyết một phần mức độ chảy xệ, nếu cố căng quá mức thì sẽ gây hiện tượng mắt xếch, trông khuôn mặt dữ và thiếu tự nhiên. Đó là tất cả những nguyên nhân tạo tiền đề cho kỹ thuật Midface 3 trong 1 ra đời. Kỹ thuật này còn được gọi tắt là kỹ thuật trẻ hóa vùng mắt mi dưới hiệu quả, chỉ với một đường mổ theo bờ mi dưới nhưng lại có thể giải quyết 3 vấn đề: lấy mỡ da thừa mi dưới, căng cơ vòng mi dưới, làm mất rãnh mũi má.

Trước phẫu thuật, bọng mỡ mi dưới lớn, da dư nhiều, cơ vòng mi dưới xệ, cơ gò má chảy xệ và rãnh mũi má bắt đầu xuất hiện dần dần. Sau phẫu thuật một tuần, tất cả vấn đề trên được khắc phục hiệu quả, khuôn mặt trông tươi sáng tự nhiên, kết quả sẽ tự nhiên hơn nữa sau một tháng.

Để làm được điều này là cả một quá trình trải nghiệm và tìm tòi nghiên cứu qua rất nhiều trường hợp bệnh nhân thực tế của TS.BS Hong Lim Choi. Midface 3 trong 1 đã được áp dụng vào thực tế hàng nghìn bệnh nhân tại Hàn Quốc và mang lại hiệu quả rất đáng kể.

TS.BS Hong Lim Choi cũng khẳng định, tại Việt Nam, ông chỉ chuyển giao những công nghệ về mắt mới nhất này cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam - chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Joeng Won Hàn Quốc tại Việt Nam.
TS.BS Hong Lim Choi trao ký kết chuyển giao và trực tiếp đào tạo công nghệ hàng đầu về mắt cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung qua nhiều ca phẫu thuật mắt thực tế tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam.
Rất nhiều khách hàng ở lại chờ đợi để được tư vấn trực tiếp với các chuyên gia sau khi hội thảo kết thúc.

Xem thêm về nội dung hấp dẫn chương trình hội thảo cụ thể tại đây.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09 6868 2222 -09 6869 2222

Website: thammyhanquoc.vn

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm