Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016

Hội thảo do Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được làm đẹp với công nghệ chuẩn Hàn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn đã tổ chức buổi hội thảo quy mô lớn nhằm giới thiệu các công nghệ thẩm mỹ mới nhất cũng như thắt chặt hơn nữa sợi dây tình cảm với khách hàng vào ngày 18/7 vừa qua.

Hội thảo có chuyên đề Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016 đã diễn ra tại khách sạn New World, thu hút gần 1.000 khách mời bao gồm nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, giới văn phòng tham dự.

Hội thảo có mặt của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu như TS. BS. Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện Jeong Won), TS. BS. Hong Lim Choi (Giám đốc Trung tâm Mắt Bệnh viện Jeong Won), TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam)… 

Chương trình có sự tham dự của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực.
Điều đặc biệt hơn cả ở hội thảo lần này chính là sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam (15/7). 

Xuyên suốt buổi tọa đàm, các chuyên gia thẩm mỹ Việt - Hàn đã lần lượt nói về những kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay như nâng mũi S line, làm đẹp toàn diện gương mặt và đặc biệt là các công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất. Các phương pháp như cấy mỡ hốc mắt sâu, chữa mắt phẫu thuật hỏng, kỹ thuật Midface 3 trong 1… đều được TS. BS. Hong Lim Choi - một trong 5 chuyên gia tạo hình mắt thẩm mỹ tại Hàn Quốc giới thiệu đầy đủ và trọn vẹn.

Phương pháp Midface giúp làm đẹp mắt một cách toàn diện, xóa bỏ nếp nhăn rãnh mũi má đồng thời nâng cơ chảy xệ vùng gò má nhanh chóng. Cấy mỡ hốc mắt là công nghệ làm đầy hốc mắt sâu bằng việc tiêm các tế bào mỡ gốc vào vùng hốc mắt làm cho vùng này đầy đặn hơn. Phương pháp thẩm mỹ mắt to có khả năng định hình đường mí, loại bỏ mỡ thừa, da chùng… tạo sự long lanh, to tròn cho đôi mắt. Còn nhiều công nghệ làm đẹp mắt đỉnh cao khác mà chỉ khách tham dự mới có thể cảm nhận được hết sự ưu việt.

Phần giao lưu trò chuyện cùng với những khách hàng đã từng phẫu thuật thành công tại JW như Minh Yến - cô nàng gây bão cộng đồng mạng những ngày qua, chàng sinh viên Anh Khoa với câu chuyện “5 năm không thể khép miệng”, diễn viên múa Nguyễn Thị Lan và hành trình tìm kiếm sự tự tin… thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với những ai có mặt. Chứng kiến sự thay đổi cuộc đời ngoạn mục của họ nhờ quyết định làm đẹp đúng đắn mới thấy được vai trò quan trọng của phẫu thuật thẩm mỹ trong đời sống hiện tại.

Bước vào phần bốc thăm trúng trưởng với những ưu đãi lên đến gần 3 tỷ đồng, nhiều khách hàng không giấu được sự háo hức. Ngoài các phiếu tiền mặt sử dụng dịch vụ trị giá 5 triệu đồng cho khách mời, 5 khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của những phiếu tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, mang đến cơ hội làm đẹp hấp dẫn dành cho người trúng giải.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trao giải cho 5 khách mời may mắn.

Cuối buổi hội thảo, các đội ngũ bác sĩ JW cũng dành nhiều thời gian tư vấn và phẫu thuật trực tiếp cho một số khách hàng tham dự. Việc các bác sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam phẫu thuật đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong nước có cơ hội được làm đẹp với chuyên gia, vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện đi lại, thời gian… đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung nhận bằng chuyển giao công nghệ mắt mới nhất 2016 từ TS. BS. Hong Lim Choi.

Số lượng khách mời vượt quá dự đoán, sự quan tâm của nhiều đơn vị truyền thông… chính là những yếu tố khẳng định tầm cỡ của JW trong ngành thẩm mỹ Việt Nam hiện nay.

MC Hồng Phúc đến từ đài truyền hình VTV phỏng vấn BS. Choi và BS. Tú Dung trực tiếp trong một ca phẫu thuật mắt khó.
Chương trình ưu đãi của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tiếp tục được diễn ra từ ngày 15/7 đến 15/8 nhằm tạo điều kiện cho những người chưa tham dự hội thảo có cơ hội được làm đẹp với công nghệ chuẩn Hàn.

Liên hệ

 

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 - 09.6869.2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: www.thammyhanquoc.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm