Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW: Địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - đại diện duy nhất của BV Jeong Won (top 5 trong gần 600 cơ sở làm đẹp tại Hàn Quốc) đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn.

Một trong những thế mạnh hàng đầu của JW là những dịch vụ làm đẹp về mũi. Những phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, thu gọn xương mũi bè, chỉnh hình mũi hếch, mũi gồ… là những dịch vụ được thực hiện đầu tiên tại Việt Nam bởi Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Trong đó, nâng mũi S line là điểm nhấn đặc biệt, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng với rất nhiều ca phẫu thuật thành công vượt bậc.
Với lựa chọn táo bạo, tự mở ra cho mình một hướng tiếp cận công nghệ hoàn toàn mới: nhượng quyền thương hiệu, năm 2006, bác sĩ Tú Dung đặt chân lên đất Hàn tìm kiếm cơ hội học hỏi những công nghệ thẩm mỹ của đất nước này. Duyên phận và may mắn đã giúp ông gặp được người thầy tận tâm là TS. BS. Man Koon Suh - Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở làm đẹp tại Hàn, đồng thời là chuyên gia nâng mũi cho rất nhiều sao hạng A ở đất nước này. Tên tuổi BS Tú Dung luôn gắn liền với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW và các kỹ thuật làm đẹp mũi. Hiệu quả được minh chứng qua hàng nghìn ca phẫu thuật mới và phẫu thuật lại thành công. 
Trước khi tìm đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chiếc mũi chị T. bị lệch, méo do phẫu thuật hỏng ở một cơ sở thẩm mỹ khác. Sau nhiều năm, tình trạng này ngày càng tệ hơn, cho tới khi chị được gặp BS Tú Dung. Ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ và chị không thể tin nổi vào mắt mình khi chiếc mũi lệch, méo đã hoàn toàn biến mất. 
Là nữ giới nhưng chị T.T.B.T cảm thấy rất khó chịu khi mang hình dáng chiếc mũi gồ ghề thường gặp ở nam, thêm vào đó đầu mũi hếch, ngắn, lộ cả lỗ mũi. Sau ca phẫu thuật diễn ra trong 2 giờ với BS. Tú Dung, phần mũi gồ ghề, hếch trước đó đã hoàn toàn biến mất.
Đây là trường hợp phẫu thuật mũi hỏng trước đó khiến đầu mũi to bè, lộ sóng và hai lỗ mũi gồ ghề, méo mó không đều nhau. Sau khi được BS Tú Dung phẫu thuật lại, đầu mũi đã thon gọn, hết méo mó, lỗ mũi đẹp hình chữ A như ý.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi.
Hình ảnh những khách hàng trên đây là bằng chứng cho thấy sự nỗ lực không ngừng của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung để làm nên những chiếc mũi đẹp.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - điểm đến quen thuộc của phái đẹp Việt.
Chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại JW.
Chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại JW.

Liên hệ

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận1, TP HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 - 09.6869.2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: www.thammyhanquoc.vn

Đăng ký tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm