Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt căn hộ Ruby tại ‘thành phố biển hồ’ Vinhomes Ocean Park

Dòng sản phẩm căn hộ Vinhomes Ruby vừa được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park. Sở hữu ưu điểm về vị trí, tiện ích và thiết kế, các căn hộ Ruby hứa hẹn mang tới cuộc sống trọn vẹn.

Là dòng căn hộ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Vinhomes, cũng là cấu phần của “thành phố biển hồ”, các căn hộ Ruby Vinhomes Ocean Park sở hữu những ưu điểm như vị trí kế cận hồ lớn trung tâm 24,5 ha, biển hồ nước mặn 6,1 ha và hệ sinh thái cảnh quan tiện ích.

Phân khu căn hộ cao cấp Ruby sở hữu vị trí đẹp trong lòng “thành phố biển hồ”, vừa tiếp cận tuyến đường lớn kết nối đại đô thị với các lối đi về trung tâm thành phố; vừa là cung đường huyết mạch nội khu, kết nối nhanh chóng đến các khu vực khác trong đại đô thị. Trong tương lai, cư dân Ruby sẽ được thừa hưởng lợi ích từ tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 nằm kế cận phân khu.

Vinhomes Ruby anh 1
Hồ trải cát trắng 24,5 ha - tâm điểm của dự án.

Về cảnh quan tiện ích, các căn hộ Ruby được thụ hưởng toàn bộ hệ thống cảnh quan, tiện ích của đại đô thị, bao gồm: Hồ lớn trung tâm rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha với bờ cát trắng rộng tới 35 m; hàng loạt tiện ích cao cấp như công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng...

Cư dân các tòa căn hộ Ruby sẽ được thư giãn tại hai tiện ích độc đáo nằm kế cận các tòa nhà gồm: vườn Nhật Bản với hàng loạt cảnh quan đặc trưng như vườn hoa 4 mùa, hồ cá koi, cầu Nhật, cổng Torii...

Bên cạnh hệ thống cảnh quan được quy hoạch theo hướng “sống sinh thái, khỏe mạnh và cân bằng với thiên nhiên”, các tòa Ruby còn được bao quanh bởi mạng lưới tiện ích đồng bộ và hiện đại theo chuẩn Vinhomes, gồm trường học, bệnh viện, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em, sân tập gym...

Vinhomes Ruby anh 2
Vườn Nhật Bản với hàng loạt cảnh quan đặc trưng của xứ sở phù tang (ảnh phối cảnh).

Các tòa tháp Ruby với số lượng giới hạn, được thiết kế sang trọng, hiện đại với diện tích kính tấm lớn mặt ngoài và nội thất hoàn thiện. Các căn hộ Ruby được bố trí linh hoạt từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 30-108 m2. Bên trong căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp đúng tiêu chuẩn Vinhomes Ruby nhằm đáp ứng tối đa sở thích và gu thẩm mỹ của khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng tối ưu hóa công năng ngôi nhà tùy mục đích sử dụng.

Cùng với việc ra mắt chính thức dòng sản phẩm Vinhomes Ruby, Vinhomes Ocean Park đã chính thức chào đón cư dân và khách hàng đến trải nghiệm sau thời gian triển khai thần tốc các hạng mục tiện ích độc đáo.

Chính thức khởi công từ tháng 11/2018, tới nay, Vinhomes Ocean Park thành hình với các cung đường nội khu rộng 30 m, 40 m, 50 m trải nhựa và hoàn thiện mặt đường chỉn chu. Các công trình trọng điểm trong dự án như Đại học VinUni cũng đang được thi công nhanh chóng. Đặc biệt, hồ trải cát trắng 24,5 ha đã hoàn thành, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà cho cư dân tương lai.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm