Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt bộ sách bách khoa tri thức cho trẻ em

Đinh Tị Books vừa cho ra mắt bộ sách "Bách khoa tri thức đa tương tác" với nhiều chủ đề thú vị khác nhau dành cho trẻ em.

Ngày 1/7, Đinh Tị Books cho ra mắt bộ sách Bách khoa tri thức đa tương tác của nhiều tác giả. Đây là phiên bản bách khoa tri thức hoàn toàn mới mẻ và thông minh, kích thích trí tò mò - yếu tố thúc đẩy sự hiểu biết và sự tự tin trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Bách khoa tri thức đa tương tác được in khổ 19x19, có giá 146.000 đồng/cuốn, được đánh giá phù hợp trẻ từ 4 tuổi trở lên.

Mỗi cuốn sách đều có đa tương tác như xoay tròn, lật mở, kéo đẩy... để dần dần đưa các "bí mật" lộ diện. Như vậy, trẻ được tự do khám phá và tiếp thu kiến thức một cách mạch lạc.

bach khoa tri thuc anh 1

Bộ sách Bách khoa tri thức đa tương tác được chia thành 12 chủ đề kiến thức khác nhau. Ảnh: Đinh Tị Books.

Bộ sách phân loại kiến thức 12 chủ đề khác nhau, có cách diễn giải phù hợp khả năng nhận thức của từng lứa tuổi, biến những kiến thức tưởng chừng khô khan trở nên mạch lạc, dễ thương và dễ hiểu.

Ghi nhớ thông qua hình ảnh là hình thức đặc trưng của trẻ ở giai đoạn này. Khoa học đã chứng minh hình ảnh lưu trữ trong bộ não lâu hơn rất nhiều so với kiến thức thông thường.

Bách khoa tri thức đa tương tác được trình bày qua bộ ảnh minh họa, màu sắc tươi sáng với kỳ vọng tác động mạnh mẽ đến mối liên hệ giữa thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.

bach khoa tri thuc anh 2

Bên trong mỗi cuốn Bách khoa tri thức đa tương tác đều có rất nhiều chi tiết đòi hỏi trẻ phải tìm hiểu thật kỹ càng. Ảnh: Đinh Tị Books.

Bộ sách cũng được kỳ vọng là món quà tri thức, khơi gợi trí tò mò, mở rộng tầm hiểu biết, thắp lên tình yêu với sách của trẻ, đồng hành cùng các bé qua những chặng đường phát triển quan trọng đầu tiên.

Bộ sách mới về môi trường với 100% hình ảnh được chụp thật

Vào đúng 5/6 - ngày Môi trường thế giới vừa qua, Đinh Tị Books đã cho ra mắt bộ sách mới với hình ảnh sắc nét, trực quan về chủ đề này.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm