Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt 20 dòng sản phẩm Canon mới tại Việt Nam

Canon công bố 20 dòng sản phẩm mới của hãng tại thị trường Việt Nam, giới thiệu những công nghệ tiên tiến phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng thời trang hóa các sản phẩm công nghệ cao (hi-tech) hiện nay.

Ra mắt 20 dòng sản phẩm Canon mới tại Việt Nam

Canon công bố 20 dòng sản phẩm mới của hãng tại thị trường Việt Nam, giới thiệu những công nghệ tiên tiến phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng thời trang hóa các sản phẩm công nghệ cao (hi-tech) hiện nay.

Canon Powershot A480

Mười dòng máy ảnh (gồm 9 dòng kĩ thuật số và 1 dòng DSLR - máy ảnh phản quang ống kính đơn), chín dòng máy quay phim kỹ thuật số và một dòng máy in nhỏ gọn mang đến một loạt cải tiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Các dòng máy ảnh Powershot của Canon đã trở nên phổ biến và được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích trong nhiều năm qua. Năm loại máy mới A480IS, A1100IS, PS D10, SX200IS và A200IS một lần nữa khẳng định vị trí của dòng máy Powershot trên thị trường nhờ một loạt lựa chọn mới về màu sắc và nhiều tính năng cải tiến thông minh trong những thân máy nhỏ gọn.

Canon Powershot A480IS và A1100IS là sự lựa chọn phù hợp đối với những ai đang tìm kiếm loại máy ảnh thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chức năng mạnh mẽ. Được tích hợp với công nghệ tiên tiến và phần mềm dễ sử dụng, A1100IS thích hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy ảnh thông minh và dễ sử dụng. Bên cạnh A1100IS, Powershot A480IS chứng tỏ một điều rằng giá cả khiêm tốn hoàn toàn không đồng nghĩa với việc chất lượng ảnh thấp. Đặc biệt, máy ảnh A480IS xuất hiện với 4 màu sắc trẻ trung thích hợp với các bạn trẻ: màu bạc dành cho những ai yêu thích sự trong sáng, màu đỏ dành cho những bạn yêu thích các buổi tiệc sôi động, màu đen biểu tượng cho sự duyên dáng huyền bí và màu xanh thích hợp với những ai ưa mạo hiểm và khám phá.

Canon IXUS 100IS

Bên cạnh Powershot, dòng máy Canon IXUS vốn từ lâu được biết đến như một đại diện của xu hướng thời trang hoá đồ hi-tech cũng tung ra 4 loại máy mới là 95IS, 990 IS, 100 IS và 110IS. Trong bốn loại máy này, IXUS 95IS và IXUS 100IS có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất với những chức năng thông minh cùng hàng loạt màu sắc mới mẻ. Ngoài việc tích hợp những công nghệ nổi trội đã được biết đến như công nghệ xử lý ảnh DIGIC 4, công nghệ Dò tìm khuôn mặt (Face Detection Technology), Dò tìm chuyển động (Motion Detection Technology), cả hai loại máy này đều được cho ra đời với những cải tiến đáng kể khác nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trẻ như: chế độ Chụp tự động thông minh cùng công nghệ Dò tìm cảnh, tích hợp giữa chế độ Dò tìm khuôn mặt và Lấy nét tự động thông minh AiAF và chế độ Cảnh báo nháy mắt (Brink Detection) mới. Trong khi IXUS 95 IS nổi bật với 6 màu thời trang phù hợp với phong cách sôi động của giới trẻ thì IXUS 100 IS được biết đến là dòng máy ảnh mỏng nhất từ trước đến nay và có khả năng quay phim với độ phân giải cao.

Canon EOS 500D

Bên cạnh đó, Canon cũng ra mắt EOS 500D - một đại diện của dòng máy DSLR đi kèm với đèn flash tự động Speedlite 270EX. EOS 500D có chíp cảm biến độ phân giải 15 Megapixel với dải ISO lên đến 12800, công nghệ xử lý ảnh DIGIC 4 mới nhất, màn hình LCD nâng cấp 3 inch với 920.000 điểm ảnh (VGA), sắc nét gấp 4 lần so với EOS 450D. Những tình năng mới nổi bật phải kể đến Chế độ quay phim HD, Tùy chỉnh ánh sáng tự động (Auto Lighting Optimizer) tích hợp công nghệ Dò tìm khuôn mặt cho phép cải tiến mức độ tương phản và độ sáng của ảnh chụp. Đặc biệt, người sử dụng có thể chụp ảnh tĩnh khi đang quay phim và EOS 500D hỗ trợ cả hai đầu ra là A/V và HDMI cho phép xem phim và xem ảnh ngay trên màn hình lớn của TV. Đèn flash trong của máy EOS 500D thích hợp cho mọi tình huống, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, đèn flash ngoài vẫn có khả năng mang lại tính linh hoạt và chất lượng tốt hơn nhiều. Trong rất nhiều sự lựa chọn về đèn flash ngoài thì Speedlite 270EX, sản phẩm kế nhiệm của Speedlite 220EX xứng đáng là một người đồng hành lý tưởng cho máy EOS 500D.
Bên cạnh đó, các sản phẩm máy quay kĩ thuật số hay máy in ảnh nhỏ gọn cũng được giới thiệu đến công chúng.

Máy in ảnh Selphy CP780

Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, tình hình kinh doanh của hãng Canon vẫn có những tín hiệu khả quan trong 3 tháng đầu năm 2009 nhờ nền tảng kết quả kinh doanh tốt trong năm 2008. Buổi ra mắt sản phẩm mới của Canon một lần nữa khẳng định sự gắn bó lâu dài và cam kết của Canon đối với thị trường Việt Nam nhằm liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn và giá trị sử dụng cao hơn.

T.A.

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm