Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
780 kết quả phù hợp
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Du lịch sớm để né 2 dịp nghỉ lễ
Dù tháng 4 có hai kỳ nghỉ lễ dài ngày, đông người trẻ, nhân viên văn phòng vẫn chọn xin nghỉ phép, đi chơi từ sớm vì nóng lòng muốn du lịch bù sau nhiều tháng chôn chân.
Xé vỏ bọc sống ảo, tự tin khẳng định bản thân
Người tự tin không phải được người khác ngưỡng mộ, quan tâm, mà sự tự tin ấy đến từ nội tâm phong phú, là sự khẳng định và nhận thức rõ ràng đối với chính bản thân mình.
Những phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 tuổi chọn sống độc thân
Đa số phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi ở thành phố có học thức cao, tự mua được nhà riêng. Họ lựa chọn sống một mình khi chưa tìm được một nửa phù hợp.
Kiếm nhiều tiền hơn, người Singapore vẫn không hạnh phúc
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Đa số bệnh nhân bị nhọt có thể tự theo dõi ở nhà. Nếu nhọt phát triển nhanh, đau nhức nhiều, bạn phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để điều trị.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Từng yêu Tết, sợ Tết rồi ghét Tết, nhưng giờ trong tôi chỉ còn lòng trân trọng Tết.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Chen chúc mua sắm trong ngày chủ nhật cuối cùng trước Tết ở TP.HCM
2 ngày trước Tết, nhiều con phố thời trang ở TP.HCM trở nên đông đúc, ùn tắc xe cộ vì lượng người đổ về mua sắm. Nhiều cửa tiệm treo biển giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.
Người trẻ TP.HCM chăm chút quà Tết dành tặng gia đình
“Với tôi, quà tặng quan trọng là thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho các thành viên trong gia đình”, anh Xuân Trường bày tỏ.
Chuột Disney lần đầu thay đổi trang phục
Chuột Minnie sẽ có thêm một bộ trang phục vào tủ quần áo. Nhân vật hoạt hình này tạm rời xa mẫu váy nữ tính để diện quần.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Mong ước Tết của người dân TP.HCM qua góc nhìn travel blogger
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Hành trình vì cộng đồng của Masterise Group trong năm 2021
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.
Con hẻm nhỏ hết lệnh cách ly. Hóa ra, ở chật một chút, phòng trọ xấu một chút cũng không sao. Thành phố dần yên bình trở lại.
Năm chật vật với người trẻ mới đi làm
Năm đầu tiên chính thức đi làm lại vướng ngay dịch bệnh, Bùi Kim Ngân (23 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), nhân viên kế toán, ngán ngẩm khi nhắc đến 6 tháng “work from home”.