Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
333 kết quả phù hợp
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Quảng cáo của American Eagle đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi một số người cho rằng nó mang thông điệp liên quan đến thuyết ưu sinh và chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Diễn viên Sydney Sweeney đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì xuất hiện trong quảng cáo quần jeans bị cho là “khiêu khích hóa” chiến dịch nâng cao nhận thức bạo hành gia đình.
Từng bị ám chỉ nổi tiếng chỉ nhờ vẻ ngoài thay vì tài năng, Livvy Dunne thẳng thừng phản pháo và được mời làm gương mặt trang bìa của Sports Illustrated.
Một nhà hàng thịt lợn rán Trung Quốc tuyên bố "loại thẳng cánh" những ứng viên bồi bàn chưa tốt nghiệp đại học.
Khán giả tranh cãi sau khi video quảng sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) của G-Dragon được đăng tải. Một số người cho rằng cách làm này kỳ lạ và khó tiếp nhận.
Giữa những thắc mắc của dân mạng liên quan tới sản phẩm heo cháy tỏi, Lê Anh Nuôi không xác nhận hay phản bác mà âm thầm gỡ/ẩn giỏ hàng.
Hệ sinh thái truyền thông do KOL tạo ra có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn, nhưng cũng dễ đổ vỡ khi người trung tâm sa cơ. Khán giả vẫn là bên thiệt thòi nhất.
Ít ngày sau khi bị khởi tố, "Cún Bông" Vũ Nam Phương liên tục có bài đăng trên các tài khoản mạng xã hội.
Giữa ồn ào bị gọi tên do vi phạm quảng cáo, website công ty do Hoàng Hường giới thiệu bất ngờ bị khóa khiến khách hàng hoang mang.
Trước khi bị Bộ Y tế đề nghị xử lý fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng", Hoàng Hường từng vướng loạt bê bối quảng cáo sai, phát ngôn lệch chuẩn và chiêu trò kinh doanh.
Chỉ trong khoảng một năm, nhà sản xuất iPhone đã 4 lần gỡ bỏ các chiến dịch quảng cáo của mình.
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Cục Quản lý thị trường đang phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Chu Thanh Huyền sau phản ánh về việc bán mỹ phẩm không hóa đơn, không nhãn phụ.
Lê Văn Hải, chủ kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” với 2,6 triệu follow, đi lên từ các nội dung phản cảm, sau đó quảng cáo và bán nhiều sản phẩm từng bị nghi ngờ chất lượng.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
TikToker Giao Cùn, nổi tiếng với các nội dung văn hóa lịch sử, mới gây tranh cãi vì cuốn sách cô quảng cáo có nội dung nhạy cảm về lịch sử.