Sun Group vào top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
2.684 kết quả phù hợp
Sun Group vào top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
Đăng ảnh paparazzi của mình, hàng loạt nghệ sĩ bị kiện
Emily Ratajkowski và Dua Lipa bị kiện vì đăng ảnh do paparazzi chụp. Họ không có quyền sở hữu những bức hình.
Cá nhân kinh doanh được miễn thuế nửa cuối năm
Hộ và cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh tại các huyện chịu tác động của dịch Covid-19 sẽ được miễn thuế TNCN, GTGT và các loại thuế khác trong quý III và IV.
Kiên Giang dự kiến đón khách du lịch nội địa từ 1/11
Từ tháng 11 đến cuối năm, Kiên Giang thí điểm 2 giai đoạn đón khách nội địa nhằm phục hồi ngành du lịch sau nhiều tháng tê liệt vì dịch Covid-19.
Mô hình 'Đà Nẵng 7+' có thể đón 2.000-4.000 khách Nga mỗi tháng
Tất cả chuyến bay theo mô hình đề xuất “Đà Nẵng 7+” sẽ đáp tại sân bay quốc tế Đà Nẵng với số lượng khách cam kết từ 2.000 đến 4.000 khách mỗi tháng.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Kia Carnival có phải SUV hay chỉ là lời quảng cáo?
Thế hệ mới của Kia Sedona gây ra nhiều tranh luận khi được nhà sản xuất tại Việt Nam gọi là SUV đô thị, dù rằng mẫu xe này vẫn thuộc nhóm MPV cỡ lớn.
Nghệ sĩ trẻ Trung Quốc lao đao
Việc chương trình tuyển chọn thần tượng ngừng tổ chức khiến các thực tập sinh mất đi cơ hội tiếp cận khán giả. Hiện tại, họ đối diện với nỗi lo kiếm việc làm.
Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Lý do Apple luôn thắng lớn ở Trung Quốc bất chấp xung đột chính trị
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
Hải Phòng tái khởi động du lịch thế nào sau dịch Covid-19?
Sau 7 tháng gần như "đóng băng", Hải Phòng lên kế hoạch tái khởi động du lịch, trong đó có phương án giảm 50% giá vé tham quan danh lam thắng cảnh và trao đổi khách với Quảng Ninh.
Cá mú rớt giá hơn 50% vẫn tồn hàng trăm tấn
Mọi năm giá cá mú từ 280.000-350.000 đồng/kg thì nay đã giảm hơn 50% nhưng vẫn không bán được. Nhiều hộ nuôi phải vay mượn để có tiền mua thức ăn, duy trì đàn cá chờ hết dịch.
Tại sao nhiều ngôi sao thế giới mặc trang phục của nhà thiết kế Việt?
Thiết kế của người Việt hiện được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lăng xê tại các thảm đỏ. Trong khi đó, người mẫu Việt cũng dần có chỗ đứng trên sàn diễn lớn.
Khi thời trang kết hợp với trò chơi điện tử
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Hot girl sống ảo nơi cửa chùa tại Trung Quốc bị xóa tài khoản
Việc dẹp bỏ trào lưu sống ảo nơi cửa chùa của các hot girl, blogger nằm trong loạt biện pháp mạnh tay dọn sạch nội dung rác trên mạng xã hội của chính quyền Trung Quốc.
Quần áo trẻ em in hình tục tĩu bị thu hồi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng cáo buộc thương hiệu thời trang nổi tiếng của Trung Quốc truyền bá thông điệp bạo lực, ấu dâm trên quần áo trẻ em.
Điều kiện để được tham dự tuần lễ thời trang
Trở thành người có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang là cách đơn giản nhất để được tham dự show diễn của các nhà mốt danh tiếng.