Nữ sinh mồ côi làm thuê ở quán trà sữa, thi đỗ trường sư phạm
Mồ côi cha mẹ, 5 năm nay, cô nữ sinh nghèo phải sống một mình trong căn nhà xập xệ. Dẫu vậy, em vẫn nỗ lực học tập và bước chân vào giảng đường đại học, nuôi ước mơ thành cô giáo.
391 kết quả phù hợp
Mồ côi cha mẹ, 5 năm nay, cô nữ sinh nghèo phải sống một mình trong căn nhà xập xệ. Dẫu vậy, em vẫn nỗ lực học tập và bước chân vào giảng đường đại học, nuôi ước mơ thành cô giáo.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Đang ở thời điểm đăng ký nguyện vọng đại học, nhiều thí sinh đã kiếm việc làm thêm để có thu nhập phụ gia đình trang trải chi phí đầu năm.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, một số người đã chọn việc lái ô tô để đâm đối phương. Họ không ngại ngần tông thẳng ô tô vào xe đối phương, để rồi nhận lại kết cục đắn
Ngoài tội cố ý làm hư hỏng tài sản, đôi nam nữ lái ôtô cố tình tông nhau giữa ngã tư ở TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) còn bị đề nghị truy tố tội gây rối trật tự công cộng.
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
ICD vừa tung ra track nhạc để đáp trả Richchoi. Trận beef giữa 2 rapper hiện rất được cộng đồng fan rap Việt quan tâm, chú ý.
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Tận dụng sức hấp dẫn của món trà sữa từ Trung Quốc, một cửa hàng cà phê tại quận Tây Hồ bán tới 500 ấm trà sữa/ngày.