Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga gợi cảm sau chuyến đi Hàn Quốc chụp ảnh cưới

Nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" và cô bạn thân Vân Hugo đến dự buổi khai trương một thương hiệu thời trang ở Hà Nội vào chiều 8/11.

1

Quỳnh Nga cho biết, cô vừa trở về Hà Nội lúc 3h chiều sau chuyến nghỉ dưỡng kết hợp chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc, nhưng vì có mối thân tình với một người bạn nên cô tranh thủ ghé qua buổi tiệc.

2

Nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh phía Bắc khoe dáng vóc gợi cảm, thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, khi Quỳnh Nga tiết lộ kế hoạch đám cưới với nam người mẫu Doãn Tuấn, khán giả khá bất ngờ và sau đó dành nhiều lời chúc phúc cho cô.

3

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Mặc dù ban đầu khi cả hai công khai chuyện tình cảm, không ít người đồn đoán đây là chiêu thức PR mới. Tuy nhiên, trải qua một thời gian dài, họ đã dập tắt mọi nghi ngờ bằng quyết định đám cưới.

4

Sau khi tung những bộ ảnh cưới lãng mạn, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn quyết định sang xứ sở kim chi để thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trước thềm hôn nhân. Hành động chi mạnh tay cho đám cưới của cả hai được cho là chơi sang, tuy nhiên "cá sấu" tiết lộ, chuyến đi này kết hợp với việc nghỉ dưỡng trước khi dồn sức cho đám cưới.

6

Buổi khai trương còn có sự tham dự của Vân Hugo. Nữ MC gây chú ý cho người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

7

Nếu Quỳnh Nga gây ấn tượng bởi vẻ sexy, quyến rũ thì Vân Hugo lại cuốn hút bằng sự đằm thắm và ngọt ngào.

8

Đã lên chức mẹ nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn giữ được nét tươi trẻ khiến không ít cô gái ganh tỵ. Người đẹp từng được mệnh danh "nhan sắc không tuổi" của làng MC phía Bắc.

9

Quỳnh Nga và Vân Hugo vui vẻ, chụp ảnh cùng nhau.

V.C

Ảnh: Lê Chí

Bạn có thể quan tâm