Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn chụp ảnh cưới lãng mạn trên biển

Nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" và nam người mẫu điển trai vừa tung bộ ảnh cưới lung linh trước thời điểm tổ chức lễ thành hôn vào giữa tháng 11.

Sau một thời gian dài yêu nhau, Doãn Tuấn và Quỳnh Nga quyết định tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Hưng Yên vào sáng ngày 4/9. Người hâm mộ và giới truyền thông đều bất ngờ bởi trước đó, cả hai chưa từng hé lộ về kế hoạch kết hôn trong năm nay. Theo chia sẻ của cặp đôi, họ sẽ tổ chức lễ thành hôn vào giữa tháng 11. Hôn lễ được diễn ra tại Hà Nội, nơi cả hai đang sinh sống và làm việc.
Trước ngày diễn ra hôn sự, cặp uyên ương có những chuyến đi xa thành phố để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Dù rất vất vả khi di chuyển giữa trời nắng nóng, nhưng cả hai luôn hăng hái và diễn xuất hết mình với mong muốn có được những khung ảnh đẹp làm kỷ niệm. 
Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh là điểm chụp ảnh đầu tiên mà cả hai chọn lựa. Để có được những khung ảnh đẹp nhất, cặp tình nhân dậy từ sáng sớm, di chuyển đến địa điểm vắng và chọn lựa góc chụp ưng ý.
Vốn yêu thích gam màu trắng trong trẻo, Quỳnh Nga đã chọn váy cưới của NTK Xuân Lê, kết hợp ăn ý cùng bộ vest lịch lãm, nam tính của Doãn Tuấn. Trang phục đồng điệu giúp cặp đôi nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ.
Giống như nhiều cặp đôi khác, cả hai đều muốn lưu giữ những khoảng khắc lãng mạn trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng.
Giữa không gian vắng vẻ, chú rể Doãn Tuấn không ngần ngại quỳ xuống, hôn tay cô dâu Quỳnh Nga. Hình ảnh tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi nổi bật một cách sinh động.
Quỳnh Nga diện đầm ôm dáng, chất liệu voan ren kiêu sa khi ở cạnh chồng sắp cưới.
Sở hữu vóc dáng đẹp, nữ diễn viên - ca sĩ được khen ngợi là một trong những cô dâu xinh đẹp nhất làng giải trí Việt.
Khi đến với biển, cặp đôi chọn trang phục đồng gam trắng, phong cách hiện đại với kiểu dáng ngắn, phù hợp với không gian bờ biển thơ mộng.
Quỳnh Nga tươi cười và tràn ngập hạnh phúc khi nắm tay chú rể Doãn Tuấn chạy trên bờ biển. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Ngọc Triệu.

Min An

Ảnh: Nguyễn Vũ

Bạn có thể quan tâm