Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Quỳnh Nga: ‘Đẹp tự nhiên là trời cho, đẹp nhân tạo là cơ hội’

PTTM để bản thân đẹp hơn, dắt túi thêm dăm vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Quỳnh Nga đã trở lại đầy mạnh mẽ.

Siam anh 1Siam anh 2

Cuộc hôn nhân 5 năm đẹp như mơ kết thúc, con đường trở lại showbiz Việt sau nhiều năm vắng bóng không đơn giản, nhưng tất cả đều không khiến “cá sấu chúa” Quỳnh Nga chùn bước. PTTM để bản thân đẹp hơn, dắt túi thêm dăm vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Quỳnh Nga đã trở lại đầy mạnh mẽ.

Ở tuổi 30, bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga bỗng trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của những ai yêu điện ảnh Việt với sự trở lại đầy ấn tượng trong vai Nhã của Về nhà đi con.

Màn tái hợp điện ảnh của nàng “cá sấu chúa” được ấn định sau khi cô ly hôn cách đây hơn một năm. Bước qua những tan vỡ của hôn nhân và bắt tay vào gây dựng lại sự nghiệp, Quỳnh Nga lúc này có được sự từng trải, chín chắn của một người phụ nữ đã qua sóng gió nhưng vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực trong cách sống, trong cái nhìn về cuộc đời.

Siam anh 3

Nhắc lại khoảng thời gian sau ly hôn, Quỳnh Nga vẫn nhớ tới sự chông chênh, chơi vơi khi chưa có định hướng trong cả công việc lẫn cuộc sống. Nhưng đó chỉ là một nốt nhạc đệm ngắn, khi cô luôn có gia đình và bạn bè ở bên. “Dành nhiều thời gian đi du lịch, rồi tìm cách xây dựng lại sự nghiệp, cho đến bây giờ khi tôi quay lại với công việc rồi, bạn bè còn nói là tôi đi làm dồn dập quá không gặp được mọi người”, Quỳnh Nga chia sẻ.

Siam anh 4Tự nhận bản thân khi yêu là sẽ yêu hết mình, Quỳnh Nga chưa bao giờ thấy hối hận với việc dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ sau khi lập gia đình. Phụ nữ sau khi kết hôn ai cũng muốn tổ ấm của mình hạnh phúc nhất, và bản thân cô cũng vậy. Vào thời điểm đó, cô không cảm thấy đó là sự hy sinh, mà hơn cả là sự lựa chọn khi cảm thấy nó đáng để đánh đổi công việc và sự nghiệp để gìn giữ. Tuy nhiên, khi tổ ấm không còn được như mong muốn, Quỳnh Nga sẵn sàng rời bỏ nó, quay trở lại với công việc và tự lực trên đôi chân của mình.

“Nối duyên” lại cùng điện ảnh vào thời điểm không hề thuận lợi, khi đã hơn 10 năm vắng bóng trên sân khấu và không có nhiều cơ hội như các diễn viên trẻ, nhưng Quỳnh Nga đã nhanh chân nhận 3 bộ phim chỉ trong vòng nửa năm, với các vai diễn có chiều sâu và tâm lý tình cảm phức tạp hơn các vai hồi trẻ. Đây không chỉ là sự trở lại mạnh mẽ, mà còn là lời khẳng định ngầm của cô cho việc hôn nhân không quyết định thành công của phụ nữ hiện đại. Mỗi ngày quay cuồng với phim trường và show diễn, phải đi sớm về khuya kể cả lúc bị ốm, nhiều lúc thậm chí đổ cả máu, xước chân xước tay cho các cảnh quay, nhưng cô cảm thấy tinh thần mình thoải mái.

“Khó nói về sự quan trọng của hôn nhân với phụ nữ hiện đại nói chung và Nga nói riêng, nhưng với tôi thì thời điểm này khá là ổn vì không phải lo lắng cho ai, không cần lo đi sớm về khuya, lo đi về trễ có sợ người ta mắng hay không hài lòng hay không…”, Quỳnh Nga cho biết.

Theo cô, phụ nữ thường cầu toàn hơn cánh mày râu. Đôi khi tâm lý muốn làm trọn vẹn mọi thứ khiến phụ nữ không có đủ năng lực và thời gian để hoàn thành mọi việc, nên với Quỳnh Nga, sau ly hôn là lúc cô có cơ hội thực hiện mọi thứ tốt nhất cho công việc của mình.

Hôn nhân không phải thứ quyết định thành công, nên khi gặp đổ vỡ, Quỳnh Nga cũng không giữ lại những suy nghĩ tiêu cực.

Siam anh 5Siam anh 6

Đây cũng là điều mà Quỳnh Nga muốn gửi tới tất cả phụ nữ Việt nói chung và những người đã đổ vỡ trong hôn nhân nói riêng, để họ vẫn giữ được tinh thần thoải mái, sự tươi trẻ trong hành trình chinh phục các mục tiêu tiếp theo.

Siam anh 7

Nhiều người quan niệm tuổi mới lớn là lúc con gái tươi trẻ nhất, còn tuổi trưởng thành là lúc nhan sắc phụ nữ vào độ “chín” và rực rỡ nhất. Nhưng thực tế chưa hẳn đã đúng. Phụ nữ đẹp trong mọi thời điểm, miễn là họ biết dành thời gian đầu tư và chăm sóc cho vẻ đẹp của mình.

Rất ít phụ nữ Việt tự ý thức được điều đó. Công việc ngoài xã hội, công việc trong gia đình là những mối bận tâm mà không phải ai cũng dứt bỏ được, khiến họ dần bỏ qua khoảng thời gian dành riêng cho bản thân.

Siam anh 8

Với Quỳnh Nga, điều cô lo lắng nhất cho phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân như mình là họ sẽ có tâm lý cô đơn và cảm giác mình không còn gì hết khi nhìn lại. Không có nhiều thời gian chăm sóc cho nhan sắc, đặc biệt với ai đã sinh con, thì thứ để lại khi một cuộc hôn nhân đi qua sẽ là cơ thể không như ý muốn, dẫn đến tự ti, khép mình trong các mối quan hệ xã hội.

Tự nhận bản thân là người có suy nghĩ tiên tiến, Quỳnh Nga quan niệm đẹp tự nhiên thì không phải ai cũng có, nhưng đẹp nhân tạo là cơ hội mỗi người có thể tự tạo ra. Và suy nghĩ này càng thôi thúc hơn sau khi cô quay trở lại đời sống độc thân: “Sau khi ly hôn, tôi luôn nghĩ tai sao mình không dám đổi mới mình, mình không dám thay đổi cơ thể một chút, cải thiện những chỗ chưa đẹp... Và tôi đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ”.

Theo nữ diễn viên trẻ, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu mà quan trọng là người phụ nữ cần hiểu rõ cơ thể mình, biết chọn lựa làm ít hay làm nhiều và biện pháp đó có phù hợp với cơ thể mình hay không. Một địa điểm thẩm mỹ an toàn sẽ là nơi giúp người phụ nữ tìm lại vẻ đẹp, xây dựng được sự tự tin và chinh phục các cơ hội mới.

“Đặc thù công việc thường hóa thân vào nhiều vai diễn quyến rũ cũng như liên tục đi dự các sự kiện, nên tôi thường phải diện những mẫu váy hở ngực. Tuy nhiên, vòng một chưa đẹp đôi khi khiến tôi chưa đủ tự tin. Tôi quyết định thẩm mỹ vòng một để có thể thoải mái mặc những chiếc váy mình thích, cũng là một cách giải tỏa tâm lý mặc cảm sau ly hôn, tạo nên sự thay đổi tích cực về diện mạo và nhan sắc”, Quỳnh Nga chia sẻ về lý do cô thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Siam anh 9

Sau quá trình tìm hiểu, nhận tư vấn kỹ lưỡng từ sự giới thiệu của người quen, Quỳnh Nga đã lựa chọn công nghệ nâng ngực Au-hybrid - phương pháp độc quyền tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand. Với công nghệ này, tỷ lệ bao xơ và lộ túi được giảm xuống, gần như không xảy ra nhờ sự tác động của mỡ tự thân. Mỡ được cấy vào sẽ ôm lấy túi, không để bề mặt túi tiếp xúc trực tiếp với cơ ngực, giúp ngực mềm mại, tự nhiên. Công nghệ này còn giảm mỡ ở một vùng cơ thể khác miễn phí. Mỡ tự thân được tách ly tâm từ lượng mỡ hút ra trên vùng có nhiều mỡ thừa như bụng, đùi hoặc cánh tay.

Sau khi cải thiện vòng một, Quỳnh Nga được công chúng và người hâm mộ dành nhiều lời khen tặng, đánh giá rằng cô đẹp và quyến rũ hơn xưa. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực không chỉ giúp tạo nên một “cá sấu chúa” mạnh mẽ, trưởng thành hơn trên màn ảnh mà còn truyền thêm động lực cho rất nhiều người phụ nữ khác, còn đang tự ti với diện mạo bản thân và e dè trước sự thay đổi.

“Phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz không hiếm, nhưng nói ra hay không là quan điểm của mỗi người. Với tôi thì những gì mình làm mình sẽ nhận, tôi không ngại chuyện đó. Tôi cũng muốn nhắn nhủ tới những chị em đang lăn tăn về phẫu thuật thẩm mỹ, rằng nếu không tự tin với cơ thể, ngoại hình của mình thì nên suy nghĩ đây vì đây là một phương pháp văn minh cho đến lúc này”, Quỳnh Nga nói.

Theo cô, phụ nữ không cần phải làm luôn, mà hãy đi thăm khám và nhận tư vấn ở những viện thẩm mỹ uy tín, an toàn như Siam Thailand. Bởi đây sẽ là yếu tố quyết định việc có nên thẩm mỹ hay không, và thẩm mỹ thế nào để an toàn và hiệu quả nhất.

Hành trình đi tìm lại chính mình nhưng ở một phiên bản đẹp hơn, tự tin hơn sau khi ly hôn của Quỳnh Nga đã tạm thời dừng lại ở mức ổn định, với sự cải thiện về vóc dáng và sự “vào guồng” của công việc. Hoàn thành 30 tập phim Hoa trong bão tại Sài Gòn và trở lại Hà Nội quay phần 2 của Sinh tử, Quỳnh Nga cũng đã sẵn sàng cho nhiều dự án điện ảnh dài hơi trong 2020.

Nữ diễn viên không giấu cảm xúc hào hứng và mong chờ các công việc trong tương lai, và không quên bày tỏ quan điểm rằng bản thân sẵn sàng thực hiện cải thiện nhan sắc nếu cần: “Nga không quá khắt khe với việc phẫu thuật thẩm mỹ vì phụ nữ thì luôn cần làm đẹp và muốn đẹp hơn mỗi ngày. Bởi bản thân không còn quá trẻ, mình đã ngoài 30 rồi nên việc cần chỉnh sửa và làm cho mình đẹp hơn cũng là điều khá quan trọng”.

Siam anh 15Siam anh 16

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Giang Tiểu San - Phạm Thắng - Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm