Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Lương không quan tâm quá khứ của Tiến Phát

Quỳnh Lương cảm ơn khán giả quan tâm nhưng nữ diễn viên cho biết đã đủ trưởng thành để quyết định chuyện riêng tư. Hiện, mối quan hệ giữa cô và Tiến Phát được chú ý.

Trong livestream tối 24/6, Quỳnh Lương chia sẻ về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên tâm sự cô và Tiến Phát hướng tới tương lai nên không quan tâm nhiều chuyện quá khứ. Quỳnh Lương cũng cho biết cô đã đủ trưởng thành để quyết định mọi việc liên quan đến bản thân. Khi quá nhiều người hỏi đến chuyện tình cảm, Quỳnh Lương nói đây là việc riêng tư của hai người nên không thể chia sẻ quá nhiều.

Quỳnh Lương nói: "Trong tình yêu, việc hạnh phúc hay không là của riêng mình. Mẹ mình còn chưa nói gì mà. Sống thì phải cẩn thận nhưng không thể cứ đề phòng. Lúc nào người ta tốt, mình quen, còn không thì thôi. Cảm ơn mọi người đã lo lắng cho mình nhưng hiện mình cảm thấy bình thường”.

Quynh Luong Tien Phat anh 1

Quỳnh Lương kết đôi với Tiến Phát ở Người ấy là ai.

Trong Người ấy là ai lên sóng tối 23/6, Quỳnh Lương thành đôi với Tiến Phát (sinh năm 1997, là chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng và kinh doanh một số lĩnh vực khác). Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, tin đồn đời tư về Tiến Phát lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản cho biết Tiến Phát tệ bạc với vợ cũ khiến hai người chia tay. Tiến Phát hiện cũng không được vợ cũ cho gặp mặt con như những gì anh chia sẻ trên chương trình.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến tối 24/6, Tiến Phát cho biết: “Mình xin phép không trả lời về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa. Mong mọi người thông cảm, khi nào được phép của những người trong cuộc mình sẽ lên tiếng sau”.

Tiến Phát cũng tâm sự tuổi trẻ không ai mắc sai lầm và bản thân không chối bỏ việc đó. Trên trang cá nhân, Tiến Phát cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là với vợ cũ. Trong tin nhắn, Tiến Phát xin lỗi và muốn hàn gắn mối quan hệ để chăm lo cho các con.

Giữa lúc tranh cãi nổ ra, Tiến Phát vẫn xuất hiện cùng Quỳnh Lương ở một sự kiện trưa 24/6. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ ảnh chụp với nữ diễn viên hơn 2 tuổi trên trang cá nhân.

Quỳnh Lương kết hôn năm 18 tuổi vì mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên không kéo dài.

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Quỳnh Lương dần bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu ảnh, sau đó tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Gần đây, cô đóng phim Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời hay Đừng làm mẹ cáu.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Người hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với vợ cũ

Tiến Phát cho biết mọi chuyện đã qua nên anh không muốn nhắc tới để tôn trọng Quỳnh Lương. Hai người kết đôi từ Người ấy là ai lên sóng tối 23/6.

Người hẹn hò Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với vợ cũ

Tiến Phát cho biết mọi chuyện đã qua nên anh không muốn nhắc tới để tôn trọng Quỳnh Lương. Hai người kết đôi từ Người ấy là ai lên sóng tối 23/6.

Nữ diễn viên Thái Lan bị mẹ tố nói dối, cắt đứt quan hệ

Pim Pimprapa từng chia sẻ việc giúp gia đình trả nợ. Tuy nhiên, mẹ của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ với con gái.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm