Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết sửa sai, Olympic Bahrain tự tin đánh bại Việt Nam

HLV Samir Chammam của tuyển Olympic Bahrain tuyên bố đội nhà sẽ khắc phục điểm yếu dứt điểm kém để giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam hôm nay.

Giờ G của trận Olympic Bahrain gặp Olympic Việt Nam sắp điểm. Giới lãnh đạo bóng đá và truyền thông Bahrain lúc này tỏ rõ sự lạc quan. Tất cả đều tin tưởng thầy trò HLV Samir Chammam sẽ giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra lúc 19h30 hôm nay.

Trang Gdnonline mô tả tinh thần các cầu thủ trẻ Bahrain đang lên rất cao sau thắng lợi 3-2 trước Malaysia ở loạt trận cuối vòng đấu bảng, kết quả giúp họ đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Quyet sua sai,  Olympic Bahrain tu tin danh bai Viet Nam anh 1
Các cầu thủ Olympic Bahrain tự tin hướng đến kết quả tốt trước Việt Nam. Ảnh: GdnOnline.

Mới đây, những "sếp lớn" trong Ủy ban Olympic Bahrain đã có buổi gặp gỡ các thành viên trong phái đoàn Bahrain và gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Tất cả đều có chung niềm hy vọng vào đội tuyển Olympic Bahrain, kỳ vọng họ sẽ tái hiện thành tích ấn tượng như từng làm được ở giải U21 quốc tế diễn ra ở Indonesia hồi đầu năm. 

Đó là sân chơi đội bóng của HLV Samir Chammam giành chức vô địch sau các chiến thắng trước Indonesia và CHDCND Triều Tiên, đồng thời hòa Uzbekistan.

Trong khi đó, trang Alayam cho rằng đội tuyển Olympic Bahrain sau thất bại 0-6 trước Olympic Hàn Quốc ở trận ra quân của ASIAD 2018 đang ngày một thi đấu khởi sắc hơn.

HLV Samir Chammam cũng lý giải đội nhà sở dĩ thua đậm Olympic Hàn Quốc vì đối thủ có những cái tên đẳng cấp vừa dự World Cup 2018, ngoài ra phần lớn cầu thủ đang chơi bóng chuyên nghiệp ở châu Âu.

"Khác biệt giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain nằm ở kinh nghiệm và tuổi tác. Trong khi các học trò của tôi có nhiều người mới lên tuyển và lần đầu góp mặt tại sân chơi lớn như ASIAD, thì đối thủ lại quá nhiều kinh nghiệm", ông Samir Chammam nói.

Trưởng đoàn Olympic Bahrain: Quang Hải đủ chơi bóng tại châu Âu Trưởng đoàn Olympic Bahrain, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa có cuộc trò chuyện cùng Zing.vn. Ông cũng cho rằng, Việt Nam có nhiều cầu thủ đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu.

Bước vào trận gặp Olympic Việt Nam, HLV Samir Chammam không hề tỏ ra ngán ngại. Nhà cầm quân này dành toàn bộ cuộc phỏng vấn với báo Alayam để nói về tình hình đội nhà trước giờ bóng lăn.

Vị thuyền trưởng người Tunisia cho rằng các cầu thủ cần cải thiện khả năng dứt điểm bởi điều này sẽ quyết định số phận trận đấu. 

"Trước Olympic Malaysia, chúng tôi giành chiến thắng 3-2, nhưng cả đội lại phung phí quá nhiều cơ hội. Nếu canh chỉnh thước ngắm chính xác hơn, tôi tin Olympic Bahrain có thể ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng ở trận đấu đó", ông Samir Chammam tự tin tuyên bố, đồng thời kêu gọi người hâm mộ Bahrain hãy kiên nhẫn với các cầu thủ.

Cựu HLV Olympic Việt Nam: 'Chúng ta sẽ thắng dễ Bahrain'

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá Olympic Việt Nam hiện nay rất mạnh và ông tin rằng họ sẽ vượt qua Bahrain ở vòng loại trực tiếp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm