Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết đấu HAGL, cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt xuống tóc

Gần như toàn bộ học trò của HLV Phan Thanh Hùng đổi kiểu đầu “không có tóc” như để hạ quyết tâm vượt qua HAGL trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.

Ý tưởng "cạo trọc" xuất phát từ thủ môn Dương Hồng Sơn. Anh chia sẻ: “Những trận đấu không may mắn thời gian qua khiến tôi cùng đồng đội quyết tâm làm một điều gì đó mới mẻ để đổi vận và giành chiến thắng trước HAGL cuối tuần này”.

Thủ môn Dương Hồng Sơn trực tiếp cầm tông-đơ gọt đầu cho đồng đội.
Thủ môn Dương Hồng Sơn trực tiếp cầm tông-đơ cắt tóc cho đồng đội.

Là cầu thủ rất được nể trọng tại đội bóng thủ đô, ý kiến của Hồng Sơn ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng đội. Thủ thành xứ Nghệ đã trực tiếp đứng ra cắt tóc cho các cầu thủ đàn em và thuê thêm một thợ ngoài sân Mỹ Đình phụ giúp.

Bầu không khí khá trầm lắng sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua tại Hà Nội T&T nhanh chóng được thay thế bằng những tiếng cười đùa sảng khoái. Ngay cả những người trung thành với mái tóc dài quen thuộc như tiền vệ Ngọc Duy hay hậu vệ Quốc Long cũng hào hứng tham gia.

Á quân V.League lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng

Giành vỏn vẹn 10 điểm sau 10 vòng đấu, đội bóng của Thành Lương và Văn Quyết đã có sự khởi đầu tệ nhất kể từ khi góp mặt tại V.League năm 2009.

Thành Lương và Quốc Long với kiểu đầu mới.
Tiền vệ Thành Lương và hậu vệ Quốc Long với kiểu đầu mới.

“Thợ cắt” Hồng Sơn tếu táo: “Hôm nay, tiền công của mình nhiều hơn lương cầu thủ”. Anh cho biết, mọi thành viên của Hà Nội T&T đều cảm thấy rất vui vẻ và hoạt động này gắn kết thêm các học trò của HLV Phan Thanh Hùng.

Sau 10 vòng đấu tại V.League 2015, Hà Nội T&T chỉ giành vỏn vẹn 10 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích tệ nhất của họ kể từ khi góp mặt ở V.League năm 2009.

Trận đấu với HAGL cuối tuần này được thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xác định là bàn đạp quan trọng để lấy lại sự tự tin và phong độ cho chặng đường còn lại của mùa giải.  

Vé đồng hạng 50.000 đồng xem cuộc thư hùng Hà Nội T&T - HAGL

Ngày 25/4, trận đấu Hà Nội T&T – HAGL trong khuôn khổ vòng 11 V.League mới diễn ra nhưng vé sẽ được đội chủ nhà phát hành ngay từ ngày 21/4.

Hoàng Minh

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm