Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé đồng hạng 50.000 đồng xem cuộc thư hùng Hà Nội T&T - HAGL

Ngày 25/4, trận đấu Hà Nội T&T – HAGL trong khuôn khổ vòng 11 V.League mới diễn ra nhưng vé sẽ được đội chủ nhà phát hành ngay từ ngày 21/4.

Trao đổi cùng Zing.vn, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Để phục vụ nhu cầu của khán giả thủ đô theo dõi trận đấu rất được chờ đợi này, CLB Hà Nội T&T quyết định phát hành vé với một mệnh giá duy nhất là 50.000 đồng cho cả 2 khán đài A và B”.

Vé xem trận Hà Nội T&T – HAGL sẽ được bán trực tiếp tới người hâm mộ từ ngày mai (21/4), tại một điểm duy nhất là cửa số 5, khán đài A, sân Hàng Đẫy - nơi Công ty Cổ phần Thể thao T&T đặt văn phòng đại diện. Thời gian bán vé buổi sáng từ 9h30 đến 11h30, buổi chiều từ 14h00 đến 16h00.

Vé trận Hà Nội T&T và HAGL đã ở trong trạng thái sẵn sàng bán tới tay người hâm mộ.
Vé trận Hà Nội T&T và HAGL đã sẵn sàng bán tới tay người hâm mộ. Ảnh: Hà Nội T&T FC

Ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “Chúng tôi dự đoán khán giả sẽ tới sân đông. Việc bán vé sớm nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của họ, tránh tình trạng quá tải gần thời điểm diễn ra trận đấu”.

Ngoài ra, vị Chủ tịch của CLB Hà Nội T&T cũng khuyến cáo người hâm mộ về tình trạng phe vé và vé giả xung quanh sân Hàng Đẫy. Theo ông Hội, khán giả nên thu xếp mua vé sớm để tránh những rủi ro và thiệt hại không mong muốn.

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và HAGL sẽ diễn ra hồi 18h ngày 25/4 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn, gay cấn vì cả 2 đội đều theo đuổi lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt và đều đang ở trong trạng thái khát điểm.

Bên cạnh đó, sức hút của những ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết hay Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn... cũng sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của đông đảo cổ động viên, nhất là các cổ động viên trẻ tuổi.

Công Phượng, Tuấn Anh bắt đầu nhiễm thói xấu của V.League

Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy lứa “gà nòi” bầu Đức không còn giữ được vẹn nguyên sự trong sáng của những cậu học trò đá bóng như ông chủ HAGL mong muốn.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm