Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử phớt lờ khi Ronaldo lập cú poker

Ronaldo xuất sắc ghi bốn bàn thắng nhưng trên khán đài, cậu con trai của anh lại thờ ơ. Nhiều người đùa rằng cậu quý tử đang xem clip về thần tượng Messi.

Dẹp bỏ sang một bên những lời đàm tiếu về sự ích kỷ, Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp thượng thừa bằng 4 bàn thắng vào lưới Celta Vigo giúp Real Madrid đại thắng 7-1.

Nhờ cú poker này, Ronaldo bứt phá lên dẫn đầu danh sách Pichichi với 27 bàn, hơn Luis Suarez 2 bàn. Anh cũng chính thức vượt qua huyền thoại của Telmo Zarra để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ nhỉ trong lịch sử La Liga (252 bàn), chỉ còn đứng sau Leo Messi (304 bàn).

Ngày vui của Ronaldo có sự chứng kiến của bà mẹ Dolores và cậu con trai Ronaldo Jr. Tuy nhiên trong khi bà Dolores rất vui mừng, đứng bật dậy vỗ tay liên hồi thì quý tử nhà Ronaldo lại thờ ơ, thậm chí không thèm ngẩng mặt lên nhìn xuống dưới sân. Cậu còn bận nghịch một thiết bị được xem là điện thoại di động.

Con trai Ronaldo tho o anh 1
Cậu con của Ronaldo chẳng thèm quan tâm đến bàn thắng của người cha. 

Đây không phải là lần đầu tiên cậu quý tử thể hiện thái độ dửng dưng hay bực tức với người cha ở chốn đông người. Trước đây khi nghe bài phát biểu của Ronaldo, cậu nhóc từng giơ “ngón tay thối” hoặc ngáp một cái.

Trên Twitter, nhiều fan đùa vui rằng cậu quý tử đang xem clip về Messi. Như đã biết, chính Ronaldo thừa nhận con trai mình là fan ruột của siêu sao người Argentina.

Cũng ở trận thắng Celta Vigo, Ronaldo làm rộ lên tin đồn anh sắp chào đón đứa con thứ hai. Sau khi ghi bàn thắng thứ 3, anh nhét bóng vào trong áo mô phỏng hình ảnh bà bầu. Đây là cách ăn mừng quen thuộc của các sao bóng đá khi chuẩn bị làm bố.

Con trai Ronaldo tho o anh 2
Ronaldo giả bụng bầu làm dấy lên tin đồn sắp có con thứ hai. Ảnh: AP.

Tờ Mundo cho rằng khả năng ấy rất có thể xảy ra vì cuối năm 2015, xuất hiện tin đồn Ronaldo tìm đối tác để sinh con.

Ở một diễn biến có liên quan, sự phản đối của CĐV khiến đại thắng 7-1 của Real Madrid có đôi chút vết gợn. Trên khán đài sân Bernabeu, CĐV giăng hai biểu ngữ lớn. Một biểu ngữ có nội dung: “Perez từ chức đi, hãy biết lắng nghe CĐV” và một biểu ngữ ám chỉ thẳng đến cầu thủ: “Để xứng đáng mặc màu áo trắng Real, mọi cầu thủ phải đổ mồ hôi”.

Truyền thông thế giới thán phục trước 'Siêu Ronaldo'

Chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn vào lưới Celta Vigo, các phương tiện truyền thông thế giới đã gọi cầu thủ này là "Siêu Ronaldo".

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm