Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Rooney đáng yêu trên sân băng

Cậu cả 4 tuổi nhà Wayne Rooney không giấu được thích thú khi được mẹ đưa đi trượt băng tại thành phố Liverpool chiều qua.

Mặc dù bận rộn với công việc của một nhà thiết kế kiêm doanh nhân, bà xã Wayne Rooney vẫn tranh thủ quý thời gian vàng ngọc để được ở bên cạnh và chăm sóc 2 cậu con trai nhỏ.
Chiều qua, bà mẹ 2 con gác công việc để đưa cậu cả bốn tuổi Kai đi trượt băng ở một sân băng ngoài trời tại Liverpool. Có vẻ như đây là lần đầu tiên Kai được đưa đi trượt băng, cậu bé dù vô cùng hào hứng nhưng vẫn có phần e dè, sợ hãi. 
Với sự trợ giúp của mẹ Coleen cùng chú chim cánh cụt dễ thương, Kai dần tự tin hơn trên sân trượt.
Con trai cả của danh thủ Rooney may mắn sở hữu cả nét đẹp của bố và mẹ. Cậu bé đang là một trong những nhóc tì được quan tâm bậc nhất trong làng bóng đá.
Cả hai mẹ con nhà Rooney đều mặc ấm áp để chống lại cái lạnh ở sân băng. Trong khi Kai diện một chiếc áo phao đại hàn thì mẹ Coleen chọn một chiếc áo dạ dày kết hợp với mũ len ấm áp, dễ thương.
Suốt cả buổi, Rooney cứ quấn chặt không chịu rời mẹ nửa bước.
Bà xã Coleen của Wayne Rooney 27 tuổi đã sinh cho chàng danh thủ MU hai cậu ấm kháu khỉnh, dễ thương. Kai đã lên 4 tuổi còn bé Klay mới được 6 tháng tuổi. Hiện tại Coleen đang tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Trong khi vợ con đang trượt băng thì Rooney lại mải mê chơi golf với những người bạn trước khi diễn ra trận giao hữu với Chile. Chàng danh thủ MU cũng đang vướng rắc rối khi bị cáo buộc mua dâm một nhân viên tiệm massage đáng tuổi mẹ mình.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm