Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy trình sản xuất bánh Trung thu khắt khe của VinMart

Bánh Trung thu VinMart được khách hàng lựa chọn nhờ hương vị thơm ngon, mẫu mã sang trọng. Hơn hết, đằng sau mỗi chiếc bánh là quy trình sản xuất tỉ mỉ, khắt khe.

Banh Trung thu VinMart anh 1

Bước qua cánh cửa khu vực chế biến bếp trung tâm của siêu thị VinMart, hương thơm ngào ngạt của bột bánh, hạt dưa, đậu xanh, hạt sen cùng âm thanh rộn ràng của máy nhào bột, dập khuôn sẽ mang lại cảm giác háo hức đón Trung thu. Các công nhân VinMart thao tác nhanh chóng, cẩn trọng từng khâu.

Banh Trung thu VinMart anh 2

Đầu tiên, các nguyên liệu được cân đo kỹ lưỡng trước khi mang trộn theo công thức giảm ngọt, giảm dầu, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Theo chia sẻ của bếp trưởng - nghệ nhân Nguyễn Văn Chung, để đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn, mọi thành phần đều trải qua nhiều vòng kiểm định khắt khe trước khi được cấp hồ sơ công bố, giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Banh Trung thu VinMart anh 3

Năm 2020, bếp trung tâm VinMart tăng gấp đôi sản lượng so với năm ngoái, dự kiến đưa ra thị trường hơn 1 triệu bánh. Dù vậy, nhiều khâu thủ công quan trọng vẫn được duy trì để đảm bảo chất lượng bánh đến tay người tiêu dùng. Trong đó, công đoạn nặn và nhồi nhân được những người thợ tại VinMart thực hiện thủ công.

Banh Trung thu VinMart anh 4

Sau khi nhồi nhân, bánh sẽ được tạo khuôn. Năm nay, VinMart tung ra 6 vị bánh gồm đậu xanh hạt chia gạo lứt đỏ, đậu xanh hạt dưa trứng muối, trà xanh mè đen trứng muối, thập cẩm xá xíu, tỏi đen đông trùng hạ thảo, sen vàng đẳng sâm.

Banh Trung thu VinMart anh 5

Các mẻ bánh được đưa vào nướng ở nhiệt độ quy định. Lò nướng và mọi máy móc, thiết bị đều hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ.

Banh Trung thu VinMart anh 8

Nghệ nhân Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục vị khác nhau trước khi quyết định tung ra thị trường những sản phẩm kết hợp truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, năm nay, VinMart đã nâng tầm sản phẩm bánh Trung thu khi đưa những nguyên liệu quý, tốt cho sức khỏe như tỏi đen, đông trùng hạ thảo, đẳng sâm vào nhân bánh".

Banh Trung thu VinMart anh 9

Một điểm ấn tượng nữa của bánh Trung thu VinMart chính là hộp bánh sang trọng. Được sản xuất cầu kỳ, kiểm định gắt gao, bánh Trung thu VinMart vẫn có mức giá tốt trong phân khúc: 49.000 đồng/bánh với dòng bánh thông thường, 89.000 đồng/bánh với dòng bánh đông trùng hạ thảo, đẳng sâm. Đây chính là lựa chọn lý tưởng để người dùng trao tặng cho gia đình, người thân dịp Trung thu 2020.

Bánh Trung thu VinMart có tại hệ thống các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên cả nước từ ngày 28/8. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online tại www.vinmart.com. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn đọc truy cập Banhtrungthu.vinmart.com. Khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn liên hệ trực tiếp hotline để được hưởng chiết khấu hấp dẫn: 0971861289 (miền Bắc); 0938579539 (miền Nam).

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm