Kiến nghị xử lý cán bộ liên quan sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Trước kiến nghị của cử tri về việc xử lý cán bộ liên quan sai phạm đường Lê Văn Lương, UBND Hà Nội nêu quan điểm chủ trương quy hoạch tuyến đường này đã thống nhất qua các thời kỳ.
275 kết quả phù hợp
Kiến nghị xử lý cán bộ liên quan sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Trước kiến nghị của cử tri về việc xử lý cán bộ liên quan sai phạm đường Lê Văn Lương, UBND Hà Nội nêu quan điểm chủ trương quy hoạch tuyến đường này đã thống nhất qua các thời kỳ.
TP.HCM cần khoản tiền lớn khi mở đường ven sông
Khi tuyến đường ven sông Sài Gòn khơi thông, dải công viên dọc bờ được bàn giao về chính quyền, TP.HCM cần tính đến bài toán quản lý và khoản chi phí rất lớn để duy tu, bảo dưỡng.
Bức tường chắn đường ven sông Sài Gòn giữa Vinhomes và Saigon Pearl
Đường nội bộ ven sông Sài Gòn của 2 dự án Vinhomes Central Park và Saigon Pearl khi thông tuyến sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển về trung tâm TP.
Bộ trưởng KH&ĐT nói về 5 quan điểm mới của Quy hoạch tổng thể quốc gia
Để khắc phục tính dàn trải, định hướng quy hoạch quốc gia được xây dựng theo hướng có trọng tâm, trọng điểm; ưu tiên phát triển 4 vùng động lực quốc gia và 4 cực tăng trưởng.
Điều ít biết về con đường lãng mạn nhất Hà Nội
Đường Thanh Niên tên cũ là đường Cổ Ngư, con đường lãng mạn nhất của Hà Nội.
Trước năm 1945, các quán cô đầu là chốn khách chơi thường tìm vui.
Nhịp sống ở Hà Nội hơn 100 năm trước
“Hà Nội chuyện xưa phố cũ” gồm 39 đoản văn, bài viết biên khảo về các hoạt động của thành phố Hà Nội khoảng giữa thế kỷ 20 trở về trước.
Sắp xếp các cơ quan báo chí là để phát triển mạnh hơn
Theo UBND TP.HCM, về cơ bản, việc sắp xếp các cơ quan báo chí tại TP trong giai đoạn 1 đã hoàn thành và phát triển ổn định.
Đô thị 40 tỷ USD của Hàn Quốc trong cảnh thiếu người
Thử thách khó khăn nhất của việc sống trong một đô thị văn minh theo hướng thân thiện với môi trường là giao tiếp hàng xóm láng giềng.
Câu chuyện cảm động về 'ông chú đồ lót' nổi tiếng Trung Quốc
Bán các sản phẩm giá cả phải chăng cho người trung niên và cao tuổi gần 30 năm nay, ông Zhu Shaozhuang là một trong những chủ cửa hàng đồ lót nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Tương lai của phố cà phê đường tàu
Tuyến đường sắt qua nội đô sẽ biến mất cùng với việc di dời ga Hà Nội, thay thế bằng tuyến metro Ngọc Hồi - Yên Viên. Dù vậy, tương lai của phố cà phê đường tàu vẫn còn là dấu hỏi.
Những giá trị từ công trình điểm nhấn Cadia Quy Nhon
Sự kiện ra mắt Cadia Quy Nhon sắp tới thu hút sự chú ý nhờ ý tưởng kết hợp nghệ thuật và bất động sản, giúp khách mời hiểu rõ giá trị tiềm năng của dự án.
Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise
Quy hoạch là nguyên tắc được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặt làm “kim chỉ nam”,giúp tăng khả năng thu hút khách du lịch.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Hai phố kiểu mẫu đầu tiên ở Hà Nội nhếch nhác sau 6 năm
Từng được kỳ vọng là bộ mặt đô thị hiện đại, song 2 tuyến phố Đình Thôn và Lê Trọng Tấn lại đang dần mất đi hình ảnh kiểu mẫu khi biển hiệu mất quy chuẩn, xe cộ lấn chiếm vỉa hè.
Làn sóng bất động sản ven biển đổ về vịnh Đà Nẵng
Bất động sản Đà Nẵng đang phát triển theo hướng “ly tâm” về phía tây bắc. Theo đó, vịnh Đà Nẵng trở thành khu vực giúp bất động sản thành phố biển hồi phục nhanh sau dịch.
Bình Dương kỷ luật nhiều cán bộ liên quan đến 'đất vàng'
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương vừa công bố quyết định thi hành kỷ luật đối với tổ chức, cá nhân liên quan đến đại án xảy ra tại Tổng công ty 3/2.
Cung đường ven biển tạo lực đẩy cho bất động sản Đà Nẵng
Trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành được mở rộng đang thu hút nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản phía tây bắc vịnh Đà Nẵng.
Hà Nội đề xuất vị trí cầu Mễ Sở trên tuyến vành đai 4
Cầu Mễ Sở dự kiến được đặt cách trạm bơm Hồng Vân khoảng 600 m về phía hạ lưu, có điểm đầu kết nối ở nút giao giữa vành đai 4 và quốc lộ 1A.
TP.HCM đề xuất ưu tiên đầu tư 2 tuyến đường sắt hơn 200.000 tỷ
Với tổng vốn đầu tư hơn 200.000 tỷ, hai tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ và Thủ Thiêm - Long Thành được kỳ vọng sẽ kết nối TP.HCM với miền Tây, sân bay Long Thành trong tương lai.