Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỷ đỏ trở lại

Phần 3 của series "Hellboy" đang rục rịch khởi động. Đây được cho là bước đi táo bạo của nhà sản xuất bởi doanh thu hai phần phim trước đó không mấy khả quan.

Brian Taylor sẽ cầm trịch dự án Hellboy 3.

Theo DiscussingFilm, hãng Millennium Media xác nhận sẽ tái khởi động series này trong năm nay. Hellboy 3 được cầm trịch bởi Brian Taylor, đạo diễn của Ghost Rider: Spirit of VengeanceCrank. Ngoài ra, tác giả truyện Hellboy - Christopher Golden - cũng sẽ tham gia dự án này dù vai trò cụ thể của ông chưa được tiết lộ.

Nguồn tin cho biết phần 3 dự kiến bấm máy vào tháng 4 tại Bulgaria. Nhiều khả năng, bộ phim sẽ có tựa đề là Hellboy: The Crooked Man. Trước đó, hai phần phim trước do các diễn viên Ron Perlman và David Harbor đóng vai chính. Quá trình casting cho phần mới chuẩn bị diễn ra và các fan đang háo hức dự đoán ai là diễn viên chính.

Hellboy 3 chưa tìm được nhà phân phối. Tuy nhiên, DiscussingFilm cho rằng các hãng phim khó có thể đầu tư vào dự án để phát hành rạp, do những thiếu sót của phiên bản 2019. Nhiều khả năng, Hellboy 3 sẽ được bán cho một dịch vụ phát trực tuyến, chẳng hạn Netflix, Prime Video hoặc Peacock.

Quy do anh 1

2 phần phim Hellboy trước đó đều có doanh thu thấp. Ảnh: Lionsgate Films.

Do Mike Mignola sáng tạo, Hellboy (Quỷ đỏ) lần đầu xuất hiện trong San Diego Comic-Con Comics #2 (1993) và nhanh chóng trở thành vị anh hùng được yêu thích nhất nhì Dark Horse Comics. Anh có hàng loạt truyện riêng, phim chuyển thể và các tựa video game ăn theo tính tới thời điểm hiện tại.

Với khoản đầu tư hơn 60 triệu USD, bộ phim Hellboy (2004) chỉ thu về 100 triệu USD. Trong khi đó, doanh thu Hellboy 2 160 triệu USD dù chỉ riêng kinh phí sản xuất đã lên tới gần 90 triệu USD.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Người Nhện đột biến sức mạnh

Peter Parker được nâng cấp siêu năng lực mạnh mẽ trong “Spider-Man #8” của Dan Slott và Mark Bagley.

Camila Cabello chia tay bạn trai CEO

Chủ nhân bản hit "Havana" chia tay CEO Austin Kevitch sau 8 tháng hẹn hò. Trước đó, cô từng yêu nam ca sĩ Shawn Mendes trong khoảng 2 năm.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm