Hàng giả tràn lan, doanh nghiệp muốn vào siêu thị để minh bạch
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
5 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Trong bối cảnh lượng trái cây nhập khẩu tăng, đa dạng về chủng loại và xuất xứ, nhiều người dùng lo lắng về việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn.
Trao đổi với Zing.vn, các nhà cung cấp cho biết ngoài chiết khấu trên giá bán lẻ, họ còn chịu thêm nhiều khoản chiết khấu, chi phí khác khi phân phối hàng hóa qua kênh siêu thị.
Đời sống xã hội nâng cao, nguồn gốc xuất xứ của các loại rau, củ quả, thịt lại càng trở thành chủ đề nóng được toàn xã hội và người tiêu dùng quan tâm.
Xuất khẩu gạo ngày càng khó khăn, giá thấp nhưng các sản phẩm chế biến từ bột gạo như hủ tiếu, bánh phở... đang được các thị trường Nhật, Mỹ, Pháp.. ưa chuộng.