Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân một ngày làm việc của nhóm 365

Các chàng trai của nhóm nhạc hàng đầu Vpop thường trải qua một ngày làm việc khá bận rộn với lịch diễn, giao lưu khán giả, chụp hình… từ sáng đến khuya.

mot ngay cua 365 anh 1
Buổi sáng 365 thường có mặt tại phòng thu hoặc duyệt chương trình đã lên sẵn trước đó. Trong ảnh, các chàng trai đang tập luyện ở sân khấu ngoài trời tại Cần Thơ.
mot ngay cua 365 anh 2
Nhóm ôn lại các động tác vũ đạo và ráp sân khấu khá khẩn trương dù tiết trời nắng như đổ lửa.
mot ngay cua 365 anh 3
Ngay sau đó, các thành viên nhanh chóng thay trang phục để di chuyển đến điểm ký tặng sách Nếu như không thể nói nếu như và giao lưu với người hâm mộ.
mot ngay cua 365 anh 4
Các thành viên tỏ rõ sự thân thiện bằng nụ cười thường trực trên môi.
mot ngay cua 365 anh 5
Nếu như không thể nói nếu như là cuốn sách đầu tiên của thành viên Jun. Anh hy vọng tác phẩm có thể truyền tải đến độc giả thông điệp: “Hãy sống với hiện tại và quý trọng từng phút giây bên nhau khi còn có thể”.
mot ngay cua 365 anh 6
Các thành viên của 365 còn đề nghị selfie với fan mỗi khi có cơ hội. Với tính năng Palm Selfie, Samsung Galaxy J3 giúp 365 và fan lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh lung linh.
mot ngay cua 365 anh 7
Kết thúc buổi giao lưu ký tặng, 365 và nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng khác như Fbboiz, Đào Bá Lộc, Thanh Duy Idol, Phạm Hồng Phước và Đông Nhi tiếp tục chiêu đãi fan Cần Thơ bằng đại tiệc âm nhạc "J Day - Selfie lung linh, âm nhạc cực đỉnh", với nhiều màn biểu diễn hấp dẫn.
mot ngay cua 365 anh 8

Sau Cần Thơ, Samsung Galaxy J3 sẽ tiếp tục mang đêm nhạc đến Thanh Hoá (27/3), Hải Phòng (3/4), Hải Dương (17/4).

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm