Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết selfie 'đẹp như soái ca' của 365

Những anh chàng đẹp trai của nhóm nhạc 365 cũng cậy nhờ các tuyệt chiêu nhiếp ảnh để thể hiện vẻ phong độ khi selfie.

Mỗi thành viên trong 365 đều có các bí quyết chụp ảnh riêng.

Isaac: Chọn góc mặt đẹp nhất

Theo giọng ca Yêu không nghỉ phép, gương mặt là yếu tố quan trọng nhất để selfie đẹp. “Đừng quá bận tâm về trang phục. Thay vào đó, bạn cần chọn đúng góc mặt đẹp nhất hướng về camera”, Isaac chia sẻ. Trưởng nhóm 365 cho rằng, đừng đưa điện thoại chụp thẳng vào khuôn mặt, mà hãy tìm nhiều hướng chụp như đưa máy lên cao và chụp từ trên xuống, hoặc chụp góc nghiêng. Những góc này làm cho gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Đây cũng là lý do Isaac chọn Galaxy J3 bởi điện thoại này có khả năng selfie tốt, tính năng Palm Selfie giúp thao tác nhanh, chụp liên tiếp với nhiều góc chụp và cho hình ảnh sắc nét.

Bất chấp gương mặt “đẹp như tượng”, Isaac vẫn luôn thận trọng chọn góc đẹp nhất để selfie.

Will: Camera quyết định tất cả

Đối với một anh chàng yêu thích công nghệ như Will, chất lượng camera đóng vai trò quyết định. “Chọn camera có pixel chuẩn cho selfie là điều cần lưu ý. Will thường chụp bằng Galaxy J3, camera trước 5 MP và camera sau 8 MP”, nam ca sĩ bổ sung. Việc lựa chọn một chiếc smartphone có camera tốt giúp bạn chụp được những tấm hình selfie chất lượng cao, nước ảnh sáng đẹp và sắc nét.

Will: “Muốn selfie đẹp, camera phải chuẩn”.

S.T: Biến hóa ánh sáng cho ảnh “ảo”

Sở hữu gương mặt hài hòa, S.T không quan trọng góc mặt. Anh chàng đặc biệt quan tâm đến độ sáng của bức ảnh và quan niệm rằng: “Selfie phải luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh, kể cả lúc thiếu sáng”. Chính vì vậy, S.T lựa chọn smartphone sử dụng màn hình có chức năng làm đèn flash, camera lấy nét nhanh cũng như bắt nét linh hoạt như Galaxy J3, để làm gương mặt sáng rõ hơn khi chụp tối, ánh sáng yếu.

Dù ánh sáng mạnh hay yếu, ảnh selfie của S.T luôn rạng rỡ.

Jun: Không đẹp thì phải độc

Biểu cảm hài hước là bí quyết để Jun nổi bật trong các shoot ảnh selfie.

Trong 4 thành viên của 365, Jun là người biểu cảm đa dạng nhất. “Nói đến ảnh selfie, ai cũng nghĩ đến một gương mặt to nằm giữa khung hình. Nhưng với Jun ảnh càng độc đáo càng đẹp”, anh chàng bật mí. Vì thế, tuyệt chiêu của Jun là tích cực sáng tạo nhiều kiểu pose ảnh không đụng hàng, ví dụ như sử dụng Palm Selfie để chụp nhóm, selfie liên tục bằng nhiều kiểu tạo dáng khác nhau...

Dù mỗi người sở hữu một mẹo selfie khác nhau, tất cả 365 cùng chọn Samsung Galaxy J3 2016 để lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

 

 

Samsung Galaxy J3 2016 có camera 8 MP, camera trước 5 MP, khẩu độ f2.2 và tích hợp Palm selfie, giúp người dùng selfie mọi lúc mọi nơi. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED, vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm