Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khám phá hộp quà bí ẩn

Nhận được hộp quà bất ngờ từ thương hiệu Bia 333 nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thể nhấc được. Bộ đôi phải nhờ đến sự trợ giúp từ bạn bè.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong những cặp anh em nổi tiếng nhất làng xiếc Việt. Nhìn những màn trình diễn chuyên nghiệp và công phu của họ trên sân khấu các chương trình lớn, nhiều người không khỏi bất ngờ về thể lực của cả hai. Tuy nhiên vừa qua, thể lực của cặp đôi hoàng tử xiếc Việt Nam lại bị thách thức bởi “hộp quà khủng hết sức” từ Bia 333.

Bia 333,  chuong trinh uu dai anh 1

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận hộp quà bí ẩn từ Bia 333.

Nhận được hộp quà bí ẩn, cả hai anh em dùng hết sức và thực hiện đủ ngón nghề nhưng không thể nhấc nổi. Vào lúc tưởng như phải bỏ lỡ món quà này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại tìm thấy một tấm thiệp kèm lời nhắn gửi.

Tấm thiệp có nội dung: “Sức mạnh của hai anh là điều ai cũng phải công nhận. Vậy nên, đừng băn khoăn về sức mạnh của mình, không nhấc được đơn giản là bên trong hộp quà này đang ẩn chứa những bất ngờ ‘khủng hết sức’ từ nhãn hàng Bia 333. Chỉ 3 ngày nữa thôi, hãy cùng hợp sức với những người anh em khác để khám phá bất ngờ”.

Bia 333,  chuong trinh uu dai anh 2

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tìm thấy tấm thiệp chứa nội dung gây tò mò.

Tò mò vì hộp quà của Bia 333, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã liên lạc MC Tuấn Tú và cầu thủ Văn Toàn, hẹn ngày cùng khám phá hộp quà bí ẩn. Trước đó, cả Văn Toàn và Tuấn Tú cũng nhận được “mật thư” tương tự và không thể nào nhấc được hộp quà đặc biệt này.

Bia 333,  chuong trinh uu dai anh 3

MC Tuấn Tú, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Văn Toàn hẹn nhau cùng khám phá món quà từ Bia 333.

Như đã hẹn, bộ tứ này cùng hợp lực khám phá hộp quà bí ẩn và bất ngờ trước những giải thưởng ẩn chứa bên trong. Đó là cơ hội trúng 2 ôtô Volvo XC60, 18 xe máy Vespa GTS 150 cc và hàng triệu thẻ nạp điện thoại từ chương trình “Bật 333, nhân 3 đẳng cấp”. Các giải thưởng này sẽ dành cho khách hàng may mắn, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.

Tuy còn 3 tháng nữa mới đến Tết nhưng với giải thưởng giá trị, chương trình khuyến mãi này hứa hẹn mang đến mùa mua sắm cuối năm sôi động. Để có cơ hội sở hữu các phần quà như anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khách hàng mua Bia 333 và tìm thẻ cào bên trong mỗi thùng bia. Thời gian diễn ra chương trình từ 18/10 đến 11/2, áp dụng với khách hàng tại tỉnh thành miền Bắc, Đông Bắc và Bắc Trung Bộ (từ Hải Phòng đến Thừa Thiên Huế).

Với chương trình “Bật 333, nhân 3 đẳng cấp”, Bia 333 mong muốn mang đến một năm mới vui vẻ, nhiều tài lộc cho khách hàng. Chương trình chỉ dành cho khách hàng trên 18 tuổi. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm