Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải mắc lỗi, CLB Viettel thua trận thứ 2 liên tiếp

Sai lầm của Quế Ngọc Hải khiến CLB Viettel nhận bàn thua từ phút thứ 5, để rồi chấp nhận thất bại 1-2 trước CLB Thanh Hóa ở vòng 6 V.League diễn ra tối 23/6.

Highlights vòng 6 V.League: CLB Viettel 1-2 Thanh Hóa Đội khách Thanh Hóa có trận thứ 3 liên tiếp bất bại khi thắng với tỷ số 2-1 trước CLB Viettel ở vòng 6 V.League tối 23/6.

Bất ngờ đến khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền cho CLB Thanh Hóa sau tình huống Quế Ngọc Hải đốn ngã Vũ Xuân Cường trong vùng cấm. Hoàng Vũ Samson tận dụng cơ hội để đưa đội khách vượt lên ở phút thứ 5.

CLB Thanh Hóa chơi hưng phấn sau bàn mở tỷ số. Các cầu thủ áo vàng triển khai bóng mạch lạc và tạo ra khá nhiều sức ép về phía khung thành đối thủ.

CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 1

Hoàng Vũ Samson mở màn cho chiến thắng của CLB Thanh Hóa trước chủ nhà Viettel. Ảnh: Việt Hùng.

Về phía CLB Viettel, chủ nhà chơi bế tắc và chỉ trông chờ cơ hội từ những tình huống bóng bổng. Bruno, Đức Chiến lần lượt thử sức nhưng không mang lại hiệu quả. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế nghiêng về CLB Thanh Hóa.

Nỗ lực tấn công của CLB Viettel được đền đáp ở đầu hiệp 2. Venacio tung cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm. Thủ môn Thanh Diệp không thể làm gì hơn dù đã chạm tay vào bóng.

Niềm vui của CĐV đội chủ nhà chỉ kéo dài trong quãng thời gian ngắn. Phút 65, Xuân Cường thực hiện quả tạt đầy cảm giác cho Văn Thắng băng vào tung cú đánh đầu cận thành, không cho Nguyên Mạnh cơ hội cản phá.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, CLB Viettel tấn công dồn dập với ngòi nổ là Hồ Khắc Ngọc. Nhiều phương án tấn công được chủ nhà sử dụng, từ những tình huống cố định, đột phá trung lộ, leo biên nhưng không hiệu quả. Ngay cả khi khung thành đội khách đã rộng mở, Venacio, Bruno lại gây thất vọng với những cú sút đi đúng vị trí thủ môn đối thủ.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho CLB Thanh Hóa. CLB Viettel trải qua quãng thời gian khó khăn với trận thua thứ 2 liên tiếp tại V.League mùa này.

Quế Ngọc Hải mắc sai lầm khiến CLB Viettel bị phạt 11 m Ngay ở phút thứ 2 trong trận gặp CLB Thanh Hóa ở vòng 6 V.League tối 23/6, trung vệ Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Vũ Xuân Cường khiến Viettel chịu phạt quả phạt 11 m.
CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 2

Bảng xếp hạng V.League. Đồ họa: Minh Phúc.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho CLB Thanh Hóa.

  • 90+2': Cầu thủ CLB Thanh Hóa liên tục nằm sân với hy vọng câu kéo thời gian nhiều nhất có thể.

  • 87': Đến lượt Bruno tung cú dứt điểm. Bóng một lần nữa nằm gọn trong tay thủ môn Thanh Diệp.

  • 84': KHÔNG VÀO!! Một tình huống lộn xộn diễn ra trong vùng cấm CLB Thanh Hóa. Bóng tìm đến vị trí của Venacio nhưng cú sút của anh bị Thanh Diệp bắt gọn. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 3

  • 83': Trọng Hoàng, Việt Phong vào sân thay Văn Hào, Khắc Ngọc.
  • 81': Khắc Ngọc băng vào tung cú sút sau quả tạt của đồng đội nhưng bóng đi chệch khung thành của thủ môn Thanh Diệp.

  • 76': KHÔNG VÀO!! Khắc Ngọc tung cú đá phạt hiểm hóc. Bóng vượt qua tầm với của Thanh Diệp nhưng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 4

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 5

  • 70': Khắc Ngọc thực hiện cú đá phạt tự tin nhưng bóng đi chạm hàng rào.

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho CLB Thanh Hóa

    65': VÀO!! Xuân Cường thực hiện quả tạt chuẩn xác cho Văn Thắng băng vào tung cú đánh đầu không cho Nguyên Mạnh cơ hội cản phá. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 6

  • 60': Vũ Minh Tuấn xâm nhập vùng cấm nhưng anh lại trượt chân trước khi tung cú dứt điểm.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho CLB Thanh Hóa.

    52': VÀO!! Venacio nhận bóng từ Bruno rồi tung cú đặt lòng kỹ thuật từ sát vạch 16,5 m. Thủ môn Thanh Diệp đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho CLB Thanh Hóa. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 7

  • 49': Bruno đánh đầu sau quả tạt từ cánh trái nhưng bóng vẫn chưa đi trúng khung thành đội khách Thanh Hóa.

  • 46': CLB Viettel thay người: Tiến Anh và Vũ Minh Tuấn vào sân trong hiệp 2.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại với lợi thế tạm nghiêng về đội khách CLB Thanh Hóa.

  • 43': Một cơn giông và mưa lớn đang diễn ra ở sân Hàng Đẫy khiến cầu thủ hai đội và người hâm mộ gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 8

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 9

  • 40': Lê Văn Thắng tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng chạm một cầu thủ áo đỏ trước khi lăn hết đường biên.

  • 35': CLB Viettel trông chờ cơ hội từ những tình huống cố định. Tuy nhiên các chân sút áo đỏ vẫn chưa có được sự chuẩn xác cần thiết.

  • 28': NGUY HIỂM!! Đức Chiến chạy chỗ thông minh, đón pha treo bóng của Hoàng Đức nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại không trúng đích.


  • 26': Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, CLB Thanh Hóa đang gây bất ngờ khi tạo ra thế trận lấn lướt trước chủ nhà Viettel. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công duy trì nhịp độ và liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của Nguyên Mạnh. Ảnh: Việt Hùng.

  • 22': KHÔNG VÀO!! Hoàng Vũ Samson thoải mái khống chế bóng rồi thực hiện pha ngả người dứt điểm buộc Nguyên Mạnh phải vất vả cản phá. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 10

  • 22': Trọng Đại nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội khách.

  • 19': KHÔNG ĐƯỢC! Từ pha treo bóng của Hoàng Đức, Bruno bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội khách.


  • 16': Sau pha phá bóng của Quế Ngọc Hải, Epassi băng lên tung cú sút quyết đoán đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

  • 13': Xuân Cường có cơ hội dứt điểm ở tuyến hai nhưng cú sút của anh không thể gây khó khăn cho Nguyên Mạnh.

  • Tỷ số được mở cho CLB Thanh Hóa

    2': VÀO! Quế Ngọc Hải phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vùng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền cho CLB Thanh Hóa. Từ cự ly 11 m, Hoàng Vũ Samson không bỏ lỡ cơ hội đưa đội khách vượt lên ở phút thứ 5. Ảnh: Việt Hùng.

    Quế Ngọc Hải mắc sai lầm khiến CLB Viettel bị phạt 11 m Ngay ở phút thứ 2 trong trận gặp CLB Thanh Hóa ở vòng 6 V.League tối 23/6, trung vệ Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Vũ Xuân Cường khiến Viettel chịu phạt quả phạt 11 m.
    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 11

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 12

  • Trận đấu bắt đầu.

  • HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 13

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - CLB Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Venacio, Ngọc Sơn, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno Cunha, Văn Hào, Trọng Đại.

    - CLB Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Hữu Dũng, Văn Thắng, Xuân Hùng, Văn Lợi, Hoàng Dương, Epassi, Djicka Aime, Hoàng Vũ Samson.

  • Nguyễn Khánh Linh, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2020. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 14

  • 'Quế Ngọc Hải sa sút chưa phải điều đáng ngại với HLV Park'

    BLV Quang Tùng nhận định Quế Ngọc Hải đang gây thất vọng ở CLB Viettel. Dù vậy, trung vệ này còn đủ thời gian để tìm lại chính mình trước khi trở lại tuyển Việt Nam. 

    "Ở Viettel, Ngọc Hải là cầu thủ có đẳng cấp và cái uy hàng đầu. Dù vậy, màn trình diễn của cậu ấy, đặc biệt là những vòng đấu gần đây tại V.League chưa ấn tượng như kỳ vọng. Có thể nói, Ngọc Hải đang sa sút, không thể hiện được chuyên môn và vai trò của thủ lĩnh. Giữa Ngọc Hải ở đội tuyển và CLB đang có sự chênh lệch", BLV Quang Tùng nói.

    "Cách chơi của Viettel không có sự ổn định như đội tuyển. Điển hình là trận gần nhất gặp TP.HCM, Viettel chơi sơ đồ 4 hậu vệ, sau đó chuyển sang 3 hậu vệ. Ngọc Hải lúc đá lệch trái, khi lại lệch phải. Chưa kể Viettel còn có trung vệ ngoại, do đó sự kết hợp giữa Ngọc Hải và Tiến Dũng chỉ hợp lý về lý thuyết. Còn thực tế, cả 2 ngôi sao đều gây thất vọng, dẫn đến hàng thủ Viettel lộ nhiều vấn đề". Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 15

  • HLV Trương Việt Hoàng: 'Chúng tôi không phong tỏa được Công Phượng'

    Nhà cầm quân của CLB Viettel thừa nhận thất bại 0-3 trước CLB TP.HCM một phần do sự xuất sắc của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    "Các học trò của chúng tôi đã không phong tỏa được Công Phượng trong trận đấu ngày hôm nay. Công Phượng chơi rất xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Chúng tôi phải xem xét lại hệ thống phòng ngự".

    Sau bàn thua đầu tiên, CLB Viettel buộc lòng phải thay đổi từ 4 cầu thủ phòng ngự sang đội hình 3 trung vệ. HLV Việt Hoàng thừa nhận khi đội bóng của ông dồn lên tìm bàn gỡ thì mắc sai lầm nên đã để thua 0-3 trước Công Phượng và đồng đội. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Viettel vs Thanh Hoa anh 16

  • CLB Viettel nhận thất bại 0-3 trước CLB TP.HCM ở vòng 5 V.League

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo, dù luôn bị hậu vệ Viettel theo sát trong suốt thời gian trên sân.

    Highlights CLB TP.HCM 3-0 Viettel: Show diễn của Công Phượng Nguyễn Công Phượng đá phạt góc dội cột trước khi ghi bàn và kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp CLB TP.HCM hạ đội khách Viettel 3-0 ở vòng 5 V.League tối 17/6.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm