Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài đổi áo với Minamino và Yoshida

Hai hậu vệ của tuyển Việt Nam tranh thủ trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 để giữ lại những chiếc áo kỷ niệm với 2 ngôi sao Nhật Bản.

Sau trận hòa 1-1 với tuyển Nhật Bản, Ngọc Hải khoe chiếc áo số 22 của trung vệ Maya Yoshida, tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1. Anh nhận được nhiều tương tác của người hâm mộ và bạn bè.

"Cảm ơn anh trai, chúc anh trai đá World Cup may mắn nhé", cầu thủ mang áo số 3 của tuyển Việt Nam nhắn nhủ với đồng nghiệp đang thi đấu cho CLB Sampdoria. Yoshida góp phần vào chiến tích 7 lần dự World Cup của tuyển Nhật Bản.

Que Ngoc Hai,  Ho Tan Tai doi ao voi Minamino va Yoshida anh 1

Tấn Tài khoe áo của Minamino. Ảnh: NVCC.

Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài vui mừng đổi áo với tiền vệ đang chơi cho Liverpool là Minamino Takumi. Tấn Tài rất thích tiền đạo sinh năm 1995 của Nhật Bản. Chiếc áo số 10 là kỷ niệm quốc tế đầu tiên của cầu thủ quê Bình Định.

"Tôi rất vui khi đổi áo với Minamino", anh cho biết kèm thông điệp cảm ơn người đồng nghiệp. Chiếc áo của cầu thủ ngôi sao Nhật Bản còn rất mới và thơm. Anh đổi cho Tấn Tài chiếc áo mới, loại để dự phòng.

Quế Ngọc Hải và Hồ Tấn Tài cũng gửi tặng cho 2 trụ cột tuyển Nhật Bản. Chiếc áo số 3 được đổi cho trung vệ kỳ cựu sinh năm 1988. Yoshida hơn Ngọc Hải 5 tuổi. Còn áo số 13 trao cho Minamino. Hai cầu thủ này cách nhau 2 tuổi.

Trận hòa 1-1 là thành tích rất vui với 2 cầu thủ phòng ngự tuyển Việt Nam. Bàn thắng mở tỷ số lại do công của cầu thủ phòng ngự khác là trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Trong khi đó, kết quả này không khiến Minamino và Yoshida hài lòng.

Đội trưởng tuyển Nhật muốn giành chiến thắng tặng người hâm mộ nước nhà trong trận đấu cuối cùng. Anh ghi bàn gỡ, nhưng cũng bỏ lỡ pha dứt điểm chỉ cách khung thành trống 3 m. Tuyển Nhật Bản kết thúc vòng loại thứ ba World Cup bằng trận hòa.

CĐV Nhật Bản: 'Tuyển Việt Nam đúng là lợi hại' Cổ động viên đội chủ nhà ấn tượng với khả năng tận dụng cơ hội duy nhất của tuyển Việt Nam trong trận hòa 1-1 với Nhật Bản ở lượt cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguyên Mạnh nhận lỗi sau bàn thua của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh tiếc nuối sau tình huống bắt bóng không tốt dẫn đến bàn thua 1-1 của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Nhật Bản tối 29/3.

Tuyển Việt Nam được thưởng 1,5 tỷ đồng sau trận hòa Nhật Bản

Giành một điểm trên sân khách trước Nhật Bản ở trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam được biểu dương và thưởng 1,5 tỷ đồng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm