Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay video ca nhạc bằng smartphone

Vdeo ca nhạc mang tên “Trắng đen”, một bản cover lại ca khúc rất thành công của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là video này được quay bằng một chiếc smartphone giá rẻ.

Chủ nhân của video này là một nhóm bạn trẻ đến từ Cần Thơ. Họ là những người yêu thích âm nhạc và muốn tạo dấu ấn cho riêng mình. Không nổi bật vì trình độ quay phim, hiệu ứng hay diễn xuất của các diễn viên, điều gây bất giờ chính là “chiếc máy quay” được sử dụng để tạo nên video này. Đó chính là HKPhone Revo HD2, chiếc smartphone từng được rất nhiều người ưa chuộng. Xem video tại đây.

Hình ảnh trong video Trắng đen được quay bằng HKPhone Revo HD2.

Khi được hỏi về lý do chọn chiếc điện thoại này để quay video, một thành viên của nhóm nhạc có nickname Bobo Roy chia sẻ: “Chiếc máy này gây ấn tượng với chúng em vì chất lượng quay video HD rất đẹp, đồng thời mức giá lại phù hợp với sinh viên. Không ngờ chỉ mất một ngày để hoàn thành, nhưng video Trắng đen lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp tụi em tự tin để thực hiện các dự án âm nhạc tiếp theo”.

Điện thoại là một trong rất nhiều sản phẩm của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone được trang bị camera độ phân giải 8 MPx. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hãng đã phát triển và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có cấu hình “khủng” với chip lõi tứ, hay bộ nhớ trong từ 16-32 GB... Camera lên đến 13 MPx công nghệ HDLens đang giúp chiếc Revo LEAD.

SMáy chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2. Nhờ ống kính quang học khẩu độ f2.2 thế hệ mới, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các smartphone thông thường, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị. Sản phẩm cũng là smartphone giá rẻ hiếm hoi hiện nay có thể quay video độ phân giải full HD.

Sản phẩm được trang bị camera 13 MPx với công nghệ HDlens cho phép quay video full HD.
Camera trước lên đến 8 MPx của Revo LEAD được ca sĩ Đan Trường đặc biệt yêu thích.

Công nghệ HDLens thể hiện ở việc thay đổi chất lượng quang học của các thấu kính trong ống kính camera, tăng độ nét, hạn chế hiện tượng quang sai. Ở chiếc điện thoại này, camera trên máy thể hiện khả năng quay video fullHD 1080p vô cùng sắc nét. Mới đây một nhóm bạn trẻ ở Hà Nội cũng đã dùng sản phẩm để thử nghiệm quay cầu Long Biên từ trên cao và đã có được những thước phim rất ấn tượng.

Một cảnh được cắt từ video cầu Long Biên qua góc nhìn của Revo LEAD.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 1 GB cho hiệu năng xử lý vượt trội. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ mở rộng như hỗ trợ thẻ nhớ lến đến 64 GB, chip đồ họa tích hợp cao cấp PowerVR SGX 544MP. Những đầu tư kỹ lưỡng về linh kiện này đã giúp sản phẩm đạt hiệu năng xử lý các tác vụ chơi game, xem phim, lướt web và đặc biệt là quay video chất lượng cao ấn tượng hơn so với các smartphone giá rẻ khác.

Revo LEAD hiện có 2 phiên bản 16 GB và 32 GB với giá bán vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, giá bán của sản phẩm phiên bản 16 GB đã giảm chỉ còn 5,55 triệu đồng và 5,85 triệu đồng cho phiên bản mới 32 GB. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại 120 showroom chuyên biệt của hãng trên toàn quốc cùng với cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày mà không mất bất cứ phụ phí nào, hay chương trình Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam cũng được người dùng tin tưởng.

Khi mua máy khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng bao gồm ốp lưng cao cấp, miếng dán màn hình, bộ game, ứng dụng bản quyền, ấn phẩm Thế giới smartphone. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Revo LEAD và công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Ly do khien Dan Truong lua chon Revo LEAD hinh anh

Lý do khiến Đan Trường lựa chọn Revo LEAD

0

Revo LEAD được biết đến là một chiếc smartphone - máy ảnh số sở hữu cấu hình khủng ở tầm giá bình dân. Sản phẩm này không chỉ được đông đảo người dùng quan tâm mà ngay cả những ngôi sao hạng A như ca sĩ Đan Trường cũng rất ưa chuộng.

Bạn có thể quan tâm