Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu điện thoại yêu thích của Đan Trường

Không thích dùng hàng xa xỉ, không sống xa hoa như nhiều sao Việt khác, Đan Trường đang trở thành ngôi sao đi tiên phong trong phong trào người Việt dùng hàng Việt.

Anh Bo nói: “Mỗi người có nhu cầu và sở thích riêng. Tôi sống thực tế chứ không chạy theo cái phù phiếm”.

Revo LEAD là chiếc smartphone đình đám của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone được rất nhiều người dùng. Máy có cấu hình chip lõi tứ cùng màn hình 5 inch Full HD trong khi giá bán lại rất hấp dẫn chỉ 5,55 triệu (16GB) hay 5,85 triệu (32GB).

Đan Trường tâm sự: “So với những dòng sản phẩm điện thoại cùng tầm giá, tôi thấy Revo LEAD có thiết kế đẹp và sang trọng hơn hẳn. Cảm ứng của máy rất mượt mà, tốc độ nhanh chóng”.

Chàng ca sĩ này còn chia sẻ, anh đặc biệt ấn tượng với bộ đôi camera của Revo LEAD. Thay vì dùng chiếc máy ảnh cồng kềnh, Revo LEAD với camera trước 8 MPx cùng camera chính 13 MPx cho khả năng chụp hình siêu nét và có thể chia sẻ tức thì trên mạng xã hội, vì thế Đan Trường thường xuyên dùng Revo LEAD để ghi lại những khoảnh khắc khi đi diễn cùng những phút giây bên fan hâm mộ.

Đan Trường mê chụp hình với camera trước của HKPhone.

Những ngày qua, Đan Trường thường xuyên xuất hiện trên báo chí với hình ảnh lịch lãm cùng Revo LEAD màu đen vô cùng cá tính, anh chia sẻ: “Đan Trường thấy rất tự tin khi dùng chiếc máy này, dù đi diễn hay dự sự kiện Trường cũng luôn mang theo. Revo LEAD không chỉ giúp Trường thao tác được nhiều tính năng mà thiết kế cũng rất sang trọng, tôn dáng phù hợp với hầu hết trang phục của Đan Trường”.

Đan Trường khoe điện thoại

Với thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm, Revo LEAD hiện là smartphone mỏng nhất ở phân khúc giá rẻ. Nhiều người tỏ ra băn khoăn về độ bền của chiếc máy khi thân hình quá mảnh mai như vậy. Thùy Dương (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Thực sự tôi đã đắn đo mua Revo LEAD từ lâu bởi cấu hình của máy cao và thiết kế hút mắt. Nhưng tôi lo ngại máy không được bền, cho đến khi xem clip thử độ bền của máy, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn. Sau nhiều tháng sử dụng, tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Những smartphone cùng tầm giá với Revo LEAD trên thị trường thường chỉ được trang bị bộ nhớ trong từ 4 đến 8GB, trong khi hệ điều hành Android đã chiếm khoảng 3GB tổng dung lượng. Nếu không mua thêm thẻ nhớ ngoài người dùng sẽ không lưu trữ được nhiều ứng dụng và phim yêu thích, đồng nghĩa với việc không sử dụng đến những chức năng vốn rất hữu ích trên smartphone. Lựa chọn Revo LEAD người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi không cần mua thêm thẻ nhớ ngoài mà vẫn thoải mái lưu trữ kho ứng dụng.

Đan Trường thường xuyên làm việc và giải trí cùng Revo LEAD.

Revo LEAD hiện đang được bán tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với hai phiên bản Revo LEAD 16GB và phiên bản mới 32GB mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng bộ quà tặng trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng bao gồm ốp lưng cao cấp, miếng dán màn hình, game, phần mềm bản quyền, ấn phẩm Thế giới smartphone… Bên cạnh đó những chính sách mạo hiểm của HKPhone cũng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày mà không mất bất cứ phí tổn nào hay chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam cũng được xem là độc đáo.

Xem thêm hình ảnh và video Đan Trường cùng với Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm