Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD phiên bản mới hút khách

Dù đã ra mắt gần 3 tháng nay, sức hút của Revo LEAD không hề giảm nhiệt. Với sự xuất hiện của phiên bản mới 32 GB, sản phẩm này đang tạo thêm sức nóng cho thị trường smartphone giá rẻ.

Giờ đây người dùng đã có thêm lựa chọn khi mua Revo LEAD nhờ hai phiên bản 16 GB (đã giảm giá còn 5,55 triệu đồng) và phiên bản 32 GB (có giá 5,85 triệu đồng). Với dung lượng 32GB, người dùng có thể thỏa thích lưu trữ các ứng dụng và game khủng cũng như các bộ phim HD yêu thích.

Các dòng smartphone cùng tầm giá với sản phẩm trên thị trường hiện chỉ được trang bị bộ nhớ trong khoảng 4-8GB. Với dung lượng bộ nhớ này, người dùng sẽ hết sức bất tiện nếu không đầu tư thêm một bộ nhớ ngoài.

Hiện nay, hệ điều hành Android thế hệ mới thường đã tốn mất chừng 3GB của bộ nhớ, bộ phim mHD chiếm mất 3GB, hay chỉ một phim HD có thể chiếm từ 6-8GB của tổng dung lượng. Như vậy có thể thấy, phiên bản cũ 16GB của sản phẩm đã vượt xa các đối thủ cùng tầm giá trên thị trường khi có thể lưu giữ đến 4 bộ phim mHD. Và tất nhiên phiên bản mới 32GB càng khẳng định ưu thế khi bỏ xa các đối thủ với dung lượng gấp từ 4-8 lần.

Revo LEAD 32GB phiên bản mới có thể lưu trữ tới 10 game 3D mà không cần hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Anh Nhân (Đống Đa, Hà Nội), một khách hàng quen thuộc của HKPhone cho biết: “Phiên bản Revo LEAD 32GB có giá chỉ hơn 5 triệu nhưng chiếc máy trở nên thực sự hữu dụng với mình. Máy không những có thể lưu được nhiều game mà còn lưu được nhiều nhạc cũng như phim mHD”.

Sau khi đã trừ đi 3GB dung lượng cho hệ điều hành, sản phẩm phiên bản mới còn trống 29GB cho người dùng thỏa sức tận hưởng các ứng dụng cũng như thỏa thích lưu phim. Theo đó, sản phẩm 32GB đủ sức chứa khoảng 10 game 3D khủng; 10 phim mHD; 5 phim HD hay 4 phim full HD (dung lượng 6GB).

Về mặt chi phí, sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm được khoảng 1 triệu đồng nếu mua thêm thẻ nhớ ngoài 32GB. Anh Duy Tùng (Thanh Xuân-Hà Nội) rất vui vẻ nói về chiếc Revo LEAD phiên bản mới của mình: “Trước đây, mình đã dùng nhiều smartphone có giá cả chục triệu, nhưng vẫn chưa sản phẩm nào có bộ nhớ trong lên đến 32GB như máy này, mình thường phải tốn thêm khá nhiều tiền mua thẻ nhớ ngoài. Với giá chỉ 5,85 triệu, mình rất hài lòng với cấu hình của Revo LEAD 32GB”.

Revo LEAD phiên bản mới vượt xa nhiều smartphone cao cấp nhờ dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Ngoài dung lượng bộ nhớ được cải thiện lên 32GB, cấu hình sản phẩm phiên bản mới vẫn hoàn toàn ăn khớp với Revo LEAD 16GB. Bộ vi xử lý lõi tứ mang lại sức mạnh xử lý nhanh chóng cùng lúc nhiều ứng dụng. Cùng với màn hình 5 inch full HD là công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp, sản phẩm mang đến cho người dùng những hình ảnh màu sắc tươi sáng và chân thực nhất từ mọi góc nhìn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chip âm thanh Yamaha cho âm thanh sống động, nổi trội ở việc thể hiện âm bass sâu lắng mà vẫn đầy uy lực. Bộ đôi camera trước 8 MPx cùng camera chính 13 MPx tiếp tục chinh phục những tín đồ mê chụp hỉnh bằng smartphone. Dung lượng pin 2300 mAh của máy đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi, lướt web, chơi game trong hơn một ngày dài.

Revo LEAD hai phiên bản 16GB và 32GB hiện được bán trên hệ thống hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng, bao gồm ốp lưng cao cấp, miếng dán màn hình, game, phần mềm…ấn phẩm Thế giới Smartphone.

Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng gần 1 triệu đồng khi mua sản phẩm của HKPhone.

Hãng này cũng liên tục đưa ra các chính sách có lợi cho người dùng, tiêu biểu như: cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ phụ phí nào. Chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam cũng được rất nhiều người quan tâm.

Bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về Revo LEAD phiên bản mới và chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm