Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lột xác' nhờ camera

Để có những tấm hình hoàn hảo, smartphone sở hữu camera khủng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

Ứng dụng chụp hình 360 không còn xa lạ với những cô nàng mê “tự sướng”, bởi không những có thể photoshop trong tích tắc biến các cô trở nên đẹp không tì vết mà còn có thể chia sẻ tức thì trên mạng xã hội. Thế nhưng để có thể tận dụng được hết ưu thế của ứng dụng này, chị em cũng cần một chiếc smartphone có cấu hình tương xứng.

Một chiếc smartphone có camera độ phân giải cao sẽ phát huy hết thế mạnh mà ứng dụng chụp 360 mang lại, thế nhưng giá của smatphone cao cấp thường xê dịch từ 10-15 triệu đồng. Để tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đạt được mục đích nhiều chị em lựa chọn smartphone chính hãng giá rẻ.

Được coi là “vua của smartphone giá rẻ”, HKPhone Revo LEAD làm chao đảo các chị em mê “tự sướng” bởi camera trước lên đến 8 MPx. Nhiều thử nghiệm cho thấy, chất lượng của chiếc camera này không hề thua kém camera chính của smartphone khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Revo LEAD cũng được trang bị camera chính lên đến 13 MPx chỉ có ở những smartphone cao cấp.

Nguyễn Thư (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Với giá chỉ hơn 5 triệu mình không tìm thấy sản phẩm nào có camera trước 8 “chấm”, camera chính 13 MPx như Revo LEAD cả. Thiết kế của máy cũng sang trọng không kém các dòng smartphone có giá hơn 10 triệu đồng”.

Chỉ với vài thao tác nhỏ tải chương trình chụp 360 trên kho ứng dụng của Google người dùng đã có thể thỏa thích dùng điện thoại “tự sướng”. Cũng giống như nhiều ứng dụng chụp hình khác, trước tiên chị em cần tự tin tạo dáng thật đẹp trước camera và chụp một vài bức bức ảnh chân dung. Camera 360 Ultimate sẽ làm biến mất mụn hay biến nước da ngăm đen của chị em trở nên trắng sáng như một hot girl.

Chế độ chụp Effects được nhiều chị em lựa chọn hơn cả, bởi sau khi chụp chị em có thể thêm các hiệu ứng chỉnh sửa rất hữu dụng như “Magic skin” để làm sáng da, mịn da cho những bức ảnh chụp chân dung, “Light Color” để tăng độ sáng cho hình ảnh, “HDR” giúp tăng độ tưởng phản và tạo hiệu ứng ảnh sắc nét, “Ghost” để thêm hình ảnh bóng ma,... hay hiệu ứng Enhance cho màu sắc sống động. Trong đó, hiệu ứng “Magic skin” và Enhance được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Sản phẩm cùng ứng dụng chụp 360 không chỉ mang lại tự tin cho các cô gái trẻ mà còn là cứu tinh của những chị, những mẹ đã có nhiều nếp nhăn, vết nám do tuổi tác mang lại. Chị Huyền (Hoàng Mai - Hà Nội) luôn rầu rĩ về làn da ngày càng nổi nhiều mụn của mình. Chị nói: “Mình thấy bạn bè cùng tuổi cứ up bao nhiêu ảnh xinh lên Facebook mà buồn. Hỏi ra mới biết các bạn ấy dùng Revo LEAD có camera siêu nét chụp với ứng dụng 360, vậy là mình mua ngay một chiếc. Giờ mình cũng có thể tự tin khoe ảnh rồi”.

Chị Huyền rất hài lòng với camera trước 8 MPx của Revo LEAD cùng ứng dụng chụp 360.
Revo LEAD đang giữ ngôi vị quán quân về độ phân giải camera trước lên đến 8 MPx cùng camera chính 13 MPx.

Sản phẩm ngày càng được nhiều chị em biết đến nhờ chức năng chụp ảnh siêu nét. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi cấu hình chip lõi tứ cùng màn hình 5 inch full HD, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh siêu mịn với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi. Hiện tại, sản phẩm có 2 phiên bản 16GB (giá đã giảm chỉ còn 5,55 triệu đồng) và phiên bản mới 32 GB (giá bán 5,85 triệu đồng). Với LEAD phiên bản 32GB, người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu lưu giữ thông tin, đặc biệt là có thể chứa cùng lúc nhiều phim chất lượng HD hay những ứng dụng cần nhiều dung lượng.

Sản phẩm đang được bán tại hơn 120 showroom ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãng này liên tục đưa ra những chính sách độc đáo như: cam kết 100% Hài lòng hay chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ được trả lại máy sau 3 ngày đầu nếu không hài lòng và được tặng ngay 500.000 đồng nếu tìm được sản phẩm chính hãng của thương hiệu khác có giá rẻ hơn của HKPhone với cấu hình tương đương.

Tham khảo thêm các thông tin về Revo LEAD cũng như chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm