Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại HKPhone làm hài lòng khách nước ngoài

Bên cạnh rất nhiều đồ vật mang đậm dấu ấn Việt, điện thoại HKPhone ngày càng được nhiều du khách yêu thích bởi mức giá phải chăng và chất lượng tốt.

Dạo qua các showroom của hãng trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, không khó bắt gặp những khách hàng là người ngoại quốc. Họ đến từ nhiều châu lục khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là đặc biệt yêu mến Việt Nam và những sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Laura, du khách người Anh chia sẻ về chuyến đi của mình: “Đặt chân tới Việt Nam, việc đầu tiên của tôi là đi bộ để shopping khắp các đường phố Hà Nôi. Đồ vật đầu tiền tôi mua chính là chiếc smartphone của thương hiệu HKPhone”.

“Tôi thích cách bày trí gian hàng và sự cởi mở của nhân viên ở đây. Tôi có cảm giác thật gần gũi, thân thiện. Sau khi dùng thử chiếc Revo LEAD, tôi ngay lập tức bị mê mẩn. Máy có thiết kế sang trọng, cấu hình cũng ấn tượng không kém còn mức giá thì rẻ ngoài sức tưởng tượng của tôi. Cô bạn đi cùng tôi, Alisa cũng mua một chiếc điện thoại Revo HD4 của hãng này, cô ấy thích lắm”, Laura kể.

Laura (trái) với chiếc Revo LEAD và Alisa (phải) vui vẻ khoe Revo HD4.

Cũng giống Laura, cô gái tên Tokusatsu đến từ Nhật Bản rất thích điện thoại thương hiệu này. Cô cho biết: “Chuyến thăm Việt Nam lần này, tôi đã được ăn rất nhiều món ngon của Việt Nam, mua rất nhiều đồ dùng Việt nhưng dùng nhiều nhất là chiếc smartphone Revo LEAD. Điện thoại của hãng này thật sự mê hoặc tôi bởi máy không những đẹp, cấu hình cao mà còn rẻ nữa”.

Tokusatsu đang tìm đường đi thăm phố cổ Hà Nội bằng Revo LEAD.

Không chỉ du khách yêu thích điện thoại của hãng, người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam cũng rất tin dùng sản phẩm của hãng này. Anh Paul Gilin, người Canada đang công tác ở Việt Nam dài hạn cho biết: “Tôi và bạn gái đã tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi đến cửa hàng, mọi thứ tốt hơn những gì tôi nghĩ. Chỉ với 5,65 triệu mà tôi đã có thể sở hữu một chiếc Revo LEAD có cấu hình sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt là máy có camera lên đến 13 MPx nên tôi có thể thỏa thích chụp bạn gái của mình”.

Anh Paul Gilin và bạn gái chụp hình rất hạnh phúc ở showroom.

Revo LEAD hiện đang là sản phẩm rất hút khách của hãng. Không chỉ sở hữu cấu hình khủng với chip lõi tứ, màn hình 5 inch full HD mà Revo LEAD còn có một ngoại hình sang trọng. Thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi quần trước mà không hề mất thẩm mỹ.

Sản phẩm sở hữu camera trước lên đến 8 MPx cùng camera sau 13 MPx. Chức năng này đủ sức mê hoặc bất kỳ ai yêu thích chụp hình bằng điện thoại.

Để chứng minh sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng hoàn toàn đáng tin cậy, hãng này đã không ngại đem sản phẩm thử nghiệm độ bền qua clip: “Thử nghiệm khả năng chống xước màn hình Revo LEAD”. Sau khi bị “tra tấn” bằng nhiều vật gây sát thương như dao, kéo, dập ghim, chìa khóa, màn hình máy vẫn không hề có một vệt xước nhỏ.

Paul Gilin, nam thanh niên người Canada kể trên, chia sẻ: “Nhiều lần mình sơ ý đè vào máy, đánh rơi úp hẳn màn hình xuống sàn mà màn hình vẫn không sao, đúng là quá bền. Tôi hay kể cho người nhà nghe về Revo LEAD, mọi người thích lắm, dặn tôi mua vài chiếc gửi về”.

Với chất lượng máy tốt cùng dịch vụ cao, không khó để lý giải vì sao điện thoại của hãng lại được lòng khách nước ngoài đến vậy. Hãng này hiện đang nắm giữ hơn 50% thị phần smartphone giá rẻ trong nước đồng thời cũng sở hữu diễn đàn với gần 140.000 người dùng trung thành.

Hiện tại các sản phẩm được bán qua hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt trên cả nước và đều có những chính sách rất thu hút người dùng. Đơn cử như cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ phụ phí nào. Chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam cũng được người dùng rất tin tưởng.

Tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm cũng như các chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm