Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn smartphone làm quà tặng

Điện thoại HKPhone đã trở thành “cầu nối” cho tình yêu lãng mạn của rất nhiều cặp đôi trẻ.

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, các thiết bị di động được đóng vai trò quan trọng trong tình yêu không phải chuyện hiếm. Những chiếc điện thoại của HKPhone, vốn đã “kết nối tình cảm” cho rất nhiều cặp đôi cũng không phải ngoại lệ.

Sắp đến ngày sinh nhật của “người quan trọng”, Quang Hùng, sinh viên năm cuối trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) ấp ủ dành một bất ngờ lớn cho người yêu. Với tiêu chí chọn một món quà thật ý nghĩa và hữu dụng, sau nửa ngày suy nghĩ Hùng đã quyết định tặng một chiếc smartphone cho bạn gái bởi muốn hai người có thể liên lạc với nhau thường xuyên hơn, dễ dàng hơn với những phần mềm chat miễn phí.

Tin tưởng vào hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone, Quang Hùng đến showroom 100 Đường Bưởi và chọn mua chiếc Revo MAX, một sản phẩm đang hút khách của hãng. Khi được biết cậu sinh viên trẻ có ý định mua tặng “gấu” smartphone, các nhân viên bán hàng đã ngay lập tức “tặng kèm” thêm một móc chìa khóa thú bông và còn giúp Hùng bọc chiếc điện thoại thành hộp quà tặng rất đẹp.

Cửa hàng đã tặng kèm móc khóa thú bông và giúp Quang Hùng bọc quà khá đẹp.

Hớn hở vì cô người yêu rất thích món quà này, Hùng nói với nhóm bạn: “Tớ vui quá, nàng rất thích chiếc Revo MAX. Nhưng cũng phải cảm ơn HKPhone thật nhiều, vì nhân viên cửa hàng vừa nhiệt tình hỗ trợ lại còn tặng kèm móc khóa gấu bông dễ thương nữa. “Nàng” cũng vô cùng bất ngờ khi thấy món quà nhỏ nhưng ý nghĩa của cửa hàng đấy”.

Tuy không biết tường tận từng chi tiết của buổi tặng quà đặc biệt này, nhưng chắc chắn câu chuyện tình yêu của Quang Hùng sẽ thêm nồng nhiệt hơn sau món quà sinh nhật đáng nhớ. Và có một điều quan trọng, đó là chiếc Revo MAX sẽ giúp cuộc sống của đôi bạn trẻ thú vị hơn với những lợi ích tuyệt vời mà smartphone mang lại.

Cũng là một chuyện tình lãng mạn mấy năm trời, anh Khang - chị Huyền đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau sau khi chính thức kết hôn hồi năm ngoái. Tuy nhiên, thử thách của đôi vợ chồng trẻ vẫn chưa dừng lại. Nhận được quyết định phải đi công tác ở Nhật 2 năm, chị Huyền và anh Khang cảm thấy rất buồn vì sắp tới sẽ là một thời gian dài xa cách.

Muốn có thể cùng vợ tỉ tê mỗi tối và nói chuyện mọi lúc mọi nơi, anh Khang đã quyết định mua điện thoại đôi để hai vợ chồng tiện việc tâm sự. Sắm liền một lúc hai chiếc Revo LEAD của HKPhone, anh Khang chia sẻ với nhân viên bán hàng: “Vợ anh đi Nhật 2 năm, anh ở nhà buồn lắm! Vì muốn nhìn thấy vợ và nói chuyện với vợ hàng ngày nên anh đã quyết định mua một cặp Revo LEAD để hai vợ chồng gọi cho nhau qua Tango. Anh cũng chọn LEAD vì camera trước 8 chấm và màn hình rất nét nữa, vợ có chụp ảnh thì nhìn được đẹp hơn”.

Hai vợ chồng mua liền một cặp Revo LEAD để tiện liên lạc khi chị Huyền phải sang Nhật công tác 2 năm.

Revo LEAD là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone, được tích hợp màn hình Full HD 5 inch và cặp đôi camera “khủng” với 13 megapixel - 8 megapixel. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 1,5GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với mức giá chỉ 5,65 triệu đồng, Revo LEAD được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi cấu hình cao, thiết kế đẹp và mức giá vừa phải.

Cũng có thiện cảm đặc biệt với smartphone thương hiệu Việt, anh chàng người Canada tên Paul Gilin đã cùng bạn gái tới showroom của HKPhone để chọn cho mình chiếc Revo LEAD. Vui vẻ ôm lấy người yêu ngay tại cửa hàng sau khi mua máy, Paul Gilin khoe với cả showroom: “Tôi thích điện thoại HKPhone lâu rồi. Máy “ngon”, rẻ mà đẹp lắm. Cấu hình cao thế này mà mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng thì quá hợp túi tiền”.

Paul Gilin rất thích sử dụng smartphone thương hiệu Việt.

Các sản phẩm HKPhone từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng tại Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Một phần là bởi chương trình 100% Hài lòng cho phép khách hàng dùng thử máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” khiến khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

Bạn đọc có thể xem thêm về các chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm