Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Việt ra quốc tế

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại, du lịch, giao lưu văn hóa toàn cầu, con người có thể đi đến bất kỳ quốc gia nào mà họ muốn.

Smartphone lạ trên đất Pháp

Anh Romain Rolland là một hướng dẫn viên du lịch đến từ Pháp. Trong một chuyến công tác kéo dài 1 tháng tại Việt Nam, anh được bạn bè nước sở tại ưu ái dành tặng một chiếc điện thoại HKPhone. Trân trọng món quà này, nên anh luôn mang theo bên mình.

Trong một lần đi công tác ở miền Tây, chiếc điện thoại thực sự chứng tỏ “bản lĩnh” của mình trong vai trò người bạn đồng hành, đặc biệt khi mà chiếc điện thoại anh đang dùng không đủ dung lượng để theo sát cuộc hành trình: “Mới đầu tôi chỉ nghĩ, dùng HKPhone thay thế để có thể duy trì liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp của mình, nhưng không ngờ chiếc điện thoại này đem lại nhiều bất ngờ hơn tôi tưởng”.

Điều bất ngờ mà anh Romain Rolland nói tới chính là khả năng chụp hình sắc nét, với camera 13 Mpx và khẩu độ lớn f/2.2 giúp thu được lượng ánh sáng nhiều hơn. Nhờ đó, anh có thể ghi lại chân thực những khoảnh khắc của cuộc hành trình. Ngoài ra, với dung lượng pin 2300 mAh hoạt động bền bỉ giúp anh tự tin khi phải công tác dài ngày.

Cũng phải kể những tính năng hữu dụng khác mà HKPhone mang lại đối với công việc của anh. Đó là ứng dụng la bàn, bản đồ, thậm chí là phiên dịch tích hợp trong cùng một chiếc máy. “HKPhone giúp tôi cùng lúc có thể tra cứu thông tin, xác định đường đi, tìm đến những điểm du lịch miễn phí và thú vị, thậm chí là phiên dịch một số từ tiếng Việt tôi không nắm rõ. Chiếc điện thoại này giúp tôi tự tin  hám phá những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam mà không còn lo bị lạc đường”.

Anh Romain Rolland hào hứng bên món quà Revo LEAD từ một người bạn.

Về đến Pháp, anh mang khoe “chiến lợi phẩm” Revo LEAD với đồng nghiệp: màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD, màu sắc đẹp và cảm ứng mượt mà, camera chính 13 MPx cho hình ảnh sắc nét, cấu hình chip lõi tứ, kết nối wifi, 3G.... Máytỏ ra không thua kém những dòng máy cao cấp khác. Bạn bè của anh rất ngạc nhiên và thích thú khi biết mức giá của Revo LEAD chỉ 5,65 triệu đồng (khoảng 270 USD). Vì vậy 2 lần sang Việt Nam gần đây, anh Romain Rolland đã mua 7 chiếc Revo LEAD về Pháp cho bạn bè, người thân của mình.

Bạn bè Úc tò mò về HKPhone

Bronnie Ware là một sinh viên Úc sang Việt Nam trong một chương trình giao lưu văn hóa, tình cờ cô được một người bạn Việt Nam gợi ý khi đi ngang qua cửa hàng HKPhone: “Bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thương hiệu Việt Nam chất lượng cao cấp với mức giá rất rẻ, và tôi chắc rằng bạn sẽ khó có thể tìm thấy chiếc thứ 2 tại đất nước của mình”. Bị tò mò về dòng smartphone lạ, cùng mong muốn tìm được một sản phẩm giúp ích cho việc học tập, Bronnie Ware đã lựa chọn chiếc Revo HD4 và rất hài lòng với quyết định của mình.

“Cấu hình cao của máy cho phép mình duyệt cùng lúc nhiều web để tìm tài liệu hay xem clip mà hình ảnh rất mượt mà, màn hình lớn 5 inch giúp hạn chế đỡ mỏi mắt khi đọc tài liệu trong thời gian dài, trong khi giá của Revo HD4 chỉ có 4,3 triệu đồng, rất phù hợp với sinh viên như mình”, Bronnie Ware hào hứng chia sẻ.

Bronnie Ware thích thú với camera 8 MPx công nghệ HDLens của Revo HD4.

Trở về ngôi trường đang theo học, chiếc điện thoại của Bronnie Ware làm bạn bè thích thú và ngưỡng mộ. “Một số bạn trong lớp rất hay mượn điện thoại của mình để tìm tài liệu học, sau những phút giây căng thẳng thì chúng em cùng nhau nghe nhạc, chơi game hay hăm hở chụp hình, đôi khi mình còn dùng camera trước của máy thay gương soi. Em thực sự rất tự hào khi có một món đồ không chỉ độc, lạ mà còn hữu ích như vậy”.

Yêu thích HKPhone là điểm chung giữa Bronnie Ware và một người bạn mới quen.

HKPhone là thương hiệu điện thoại của Việt Nam, chinh phục khách hàng trong nước lẫn quốc tế với cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” hay chương trình “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày mà không mất bất kỳ phí tổn nào.

Khám phá thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm