Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do khiến Đan Trường lựa chọn Revo LEAD

Revo LEAD được biết đến là một chiếc smartphone - máy ảnh số sở hữu cấu hình khủng ở tầm giá bình dân. Sản phẩm này không chỉ được đông đảo người dùng quan tâm mà ngay cả những ngôi sao hạng A như ca sĩ Đan Trường cũng rất ưa chuộng.

Revo LEAD có rất nhiều điểm “quyến rũ” Đan Trường nhưng chàng ca sĩ tỏ ra thích thú nhất với bộ đôi camera của sản phẩm này.

Sản phẩm hiện là smartphone giá rẻ duy nhất trên thị trường được trang bị camera trước lên đến 8 MPx. Với cấu hình này, máy cho phép người dùng thỏa thích “tự sướng” với chất lượng hình ảnh siêu nét. Đan Trường chia sẻ: “Do khá thích chụp hình “tự sướng” nên khi dùng thử, tôi ưng ngay. Hình ảnh chụp từ camera trước của máy sắc nét và màu sắc tươi tắn không thua kém camera chính ở các dòng máy cao cấp”.


Đan Trường cũng rất thích chụp hình với camera sau bởi độ phân giải lên đến 13 MPx. Anh đánh giá: “Với giá chỉ hơn 5 triệu nhưng chiếc smartphone này đã kiêm luôn cả một chiếc máy ảnh số”.

Không chỉ có thể chụp hình siêu nét, Revo LEAD còn cho người dùng trải nghiệm công nghệ quay phim Full HD nhờ ống kính quang học khẩu độ f2.2 thế hệ mới. Cùng với bộ nhớ trong lên đến 32GB (phiên bản mới), máy dư sức lưu hình ảnh, video trong hàng trăm buổi họp mặt hay ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, bạn bè.


Là ca sĩ nổi tiếng, thường xuyên phải đi lưu diễn và bận rộn với lịch trình dày đặc, Đan Trường luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên bà xã Thủy Tiên. Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy rất buồn khi không dành được nhiều thời gian cho gia đình. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường gọi video tâm sự với bà xã hàng tiếng đồng hồ, thường vào lúc 3-4h sáng. Nhờ camera trước 8 “chấm” nên cô ấy cũng thích tôi dùng Revo LEAD vì có thể nhìn chồng thật rõ nét”.

Bên cạnh bộ đôi camera khủng, Revo LEAD còn cuốn hút bởi khả năng xử lý mượt mà cùng lúc nhiều ứng dụng. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cao cấp cùng màn hình 5 inch Full HD chỉ có ở smartphone có giá trên 10 triệu đồng. Hơn nữa, người dùng có thể thỏa thích “chạm vuốt” mà không bị hằn dấu vấn tay nhờ công nghệ phủ kháng dầu OED.

Đan Trường thỏa thích “chạm vuốt” trên Revo LEAD mà không hề để lại dấu vấn tay nhờ công nghệ phủ kháng dầu màn hình.

Cùng với cấu hình cao, chức năng kết nối OTG mang lại nhiều thú vị và tiện ích cho bất kỳ ai dùng Revo LEAD. Luôn bận rộn với công việc, Đan Trường thường tranh thủ kết nối máy với thiết bị ngoại vi để thỏa mãn sở thích chơi game của mình. Anh chia sẻ: “Tôi thấy chơi game trên máy qua tay cầm PS giống như chơi với máy PS cao cấp vậy. Thế nên bây giờ hành lý của tôi luôn có thêm một chiếc gamepad để chơi game”.

Đan Trường yêu thích khả năng kết nối OTG trên Revo LEAD.

Là một ngôi sao có thu nhập khủng nhưng không vì thế mà Đan Trường chạy theo hàng hiệu chứng minh đẳng cấp. Anh cho rằng, chỉ cần chất lượng sản phẩm tốt và anh cảm thấy thoải mái là đủ, anh nói: “Chiếc Revo LEAD tôi đang dùng chỉ hơn 5 triệu, thế nhưng tôi rất thích và tự tin khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Thiết kế của máy rất sang trọng, khác biệt và chất lượng cũng không thua kém các máy cao cấp trên thị trường”.

Sản phẩm hiện được bán trên hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone, hiện có phiên bản 16 GB (giá đã giảm còn 5,55 triệu) phù hợp với những ai không có thói quen lưu trữ nhiều ứng dụng, hay phiên bản 32GB (có giá 5,85 triệu đồng) có thể giúp người dùng thỏa thích lưu giữ nhiều game 3D cũng như phim HD yêu thích.

Nhờ bộ nhớ trong dung lượng lớn nên Đan Trường có thể lưu giữ thoải mái phim và nhạc yêu thích.

Cùng với chất lượng sản phẩm tốt, Đan Trường cũng đánh giá cáo dịch vụ của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Nam ca sĩ chia sẻ: “Giá mà hãng đưa ra đã rất rẻ rồi, nhưng khi mua hàng, người dùng vẫn được tặng thêm bộ quà trị giá gần 1 triệu đồng. Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng cũng rất chuyên nghiệp khiến tôi hoàn toàn hài lòng”.

Bên cạnh quà tặng hấp dẫn, HKPhone vẫn đang dẫn đầu phân khúc giá rẻ về chính sách độc đáo có lợi cho khách hàng như cam kết 100% Hài lòng hay chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam (xem thêm).

Xem thêm hình ảnh, video Đan Trường tại showroom HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm