Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay video ăn bạch tuộc sống, streamer TQ bị cắn rách mặt

Chú bạch tuộc đã để lại một vết thương rỉ máu trên mặt vlogger Trung Quốc, sau khi cố gắng thoát khỏi số phận bị ăn sống.

Cư dân mạng vẫn hay dùng từ “nghiệp quật” để chỉ những điều xấu xảy đến với ai đó, nhưng có lẽ cô gái dưới đây là trường hợp “trả nghiệp” nặng nhất: Bị chính đồ ăn của mình tấn công.

Trong đoạn clip, cô gái có biệt danh “Seaside Little Seven” bị những chiếc xúc tu bạch tuộc bám vào mặt, sau khi cô cố gắng ăn sống con vật này.

Đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter và nhiều mạng xã hội khác, khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười, vừa cảm thấy sợ hãi vì món ăn quái dị. Một người dùng đã bình luận: "Nếu tôi là con bạch tuộc đó, tôi cũng sẽ làm thế".

Đối với nhiều nền văn hoá, ăn động vật sống vẫn là một tập tục phổ biến. Trung Quốc là một trong những nơi người dân thấy bình thường khi “thưởng thức” những món ăn còn ngọ nguậy. Nhưng trong trường hợp này, đồ ăn đã chống trả con người.

Co gai bi bach tuoc lam rach mat,  bach tuot tan cong vlogger anh 1

Chú bạch tuộc để lại vết thương rỉ máu trên mặt cô gái. Ảnh: Independent.

Theo Metro, vlogger Trung Quốc đã van xin chú bạch tuộc thả mình ra. Cô hét lên rằng không thể tháo nó ra khỏi mặt và những xúc tu của nó đang làm cô đau. Trải nghiệm có vẻ khá khó chịu.

Chuyên gia động vật học Jennifer Mather từ đại học Lethbridge, phản hồi với trang Vice, cho biết bạch tuộc "cảm nhận được những trường hợp đau đớn, căng thẳng hoặc khó khăn - giống loài này ghi nhớ những điều đó".

Từ đoạn clip, có thể thấy rõ sức mạnh của sinh vật biển. Những xúc tu có mút của bạch tuộc bám vào mặt cô gái với độ hút đáng kể. Con vật tuy đã được gỡ ra, nhưng vẫn để lại một số vết thương nhỏ kèm máu trên mặt cô gái.

Lẽ ra số phận chú bạch tuộc đã được định đoạt, nhưng nó đã phản công lần cuối trước khi phải vào bụng những thực khách.

Ở cuối clip, "Little Seven" hứa hẹn sẽ ăn thành công trong video tiếp theo. Hy vọng cô tìm được một chú bạch tuộc khác hiền lành hơn, hoặc cư mạng sẽ được xem tập tiếp theo của trận chiến “kinh hoàng” này.

Bạch tuộc 'phản công' khi bị ăn sống Một vlogger Trung Quốc đã bị những xúc tu bạch tuộc làm trầy mặt khi cố gắng ăn sống con vật này. Cô hứa hẹn sẽ ăn thành công trong video tiếp theo.

Tác nghiệp ở hồ nước, YouTuber quay nhầm vali chứa xác người

Hai năm sau khi đăng tải, video của YouTuber Sarah Funk được xác định có những hình ảnh liên quan đến vụ giết người ở Cộng hoà Síp.



Hữu Chiến

Theo BGR.

Bạn có thể quan tâm