Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị quấy rối, nữ streamer gợi cảm gọi bố ra giúp đỡ

Bố của nữ streamer Kaitlyn Siragusa cho biết ông có 7 cây súng và sẵn sàng trừng trị những kẻ quấy rối con gái cưng.

Kaitlyn Siragusa (Amouranth) là nữ streamer nổi tiếng trên Twitch. Cô chia sẻ với gurugamer rằng hàng ngày luôn phải đối mặt với nhiều sự quấy rối khiếm nhã từ những người theo dõi.

Số ít lời đùa cợt chỉ vì mục đích chọc cười nhưng phần lớn là những phát ngôn khiếm nhã về hình thể hay đời sống riêng tư của Amouranth.

Nu streamer goi cam bi quay roi anh 1
Amouranth nổi tiếng trên Twitch nhờ hình thể nóng bỏng. Ảnh: gurugamer.

Vào đợt livestream hôm 22/4, nữ streamer xinh đẹp đã kể về chuyến viếng thăm gia đình mùa lễ Phục sinh. Nội dung cuộc nói chuyện xoay quanh công việc và cuộc sống riêng của Amouranth.

Tuy nhiên, khi được nghe kể về những tên quấy rối đầy khiếm nhã, bố của Amouranth đã có động thái cứng rắn khiến nhiều người bất ngờ.

Ông tiết lộ rằng mình được thừa hưởng hợp pháp 7 cây súng do cha để lại và không ngần ngại trừng trị những kẻ quấy rối con gái cưng. Động thái này nhằm răn đe những kẻ đã và đang có ý định quấy rầy Amouranth.

Nu streamer goi cam bi quay roi anh 2
Cô stream hơn 12h mỗi ngày. Ảnh: Amouranth Twitch.

Mặt khác, bên cạnh lượng lớn người hâm mộ, Amouranth cũng có không ít anti fan. Những người này cho rằng cô phát ngôn thiếu thận trọng và chỉ biết khoe hình thể nóng bỏng trên các video. Nội dung trong các video của Amouranth luôn bị soi mói kỹ lưỡng, từ quần áo cho đến những hành vi kỳ quặc của cô.

Gần đây, các vụ việc quấy rối nữ streamer ngày càng phổ biến. Nữ streamer Brittany Venti từng tố cáo việc bị quấy rối nghiêm trọng bởi các game thủ nam khi đang chơi GTA V Online. Nguy hiểm hơn, nữ streamer PUBG KunshiKitty dính vào vụ ẩu đả trên đường phố khi cố gắng phản kháng lại kẻ quấy rầy mình.

PewPew và 7 năm chặng đường làm streamer Suốt 7 năm, PewPew đã đặt nền móng cho ngành streaming tại Việt Nam với nhiều nội dung mới lạ và hấp dẫn. Hiện anh đã giải nghệ, tập trung vào cuộc sống cá nhân.

YouTuber nghe lời vợ chế tạo vỏ máy tính bằng mì ống

Chỉ với lời gợi ý của vợ, YouTuber Mical Laplante đã tạo ra một chiếc PC kì lạ với vỏ ngoài bằng mì ống Lasagne Italy.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm