Ôtô Trung Quốc lại thắng lớn ở nước ngoài
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
8 kết quả phù hợp
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Dịch Covid-19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ở Trung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
Ngày 24/11 tại Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân lớn nhất năm cho khách hàng mua các mẫu xe Wave Alpha, Blade, Vision, Winner và Winner X.
Tham gia trương trình quay thưởng của Vietcombank, chủ thẻ ghi nợ nội có cơ hội trúng xe ôtô Mazda 3 premium 2.0 AT trị giá 750 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Từ 1/10 đến 31/12, chỉ cần gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” và có cơ hội rước ngay ôtô Mazda CX8.
Việc bếp núc, quà biếu họ hàng nội - ngoại ngày Tết không còn là “cơn ác mộng” trong xã hội hiện đại nếu chị em biết những trợ thủ đắc lực này.
Cái tên Hà Anh Tuấn luôn là bảo chứng cho những ca khúc có giai điệu sâu lắng, đi vào trái tim người nghe, và sản phẩm phim ngắn “Chỉ cần mẹ vui” lần này cũng không phải ngoại lệ.
Việc các ngân hàng triển khai rầm rộ khuyến mãi đã tăng hấp dẫn cho kênh gửi tiết kiệm trong bối cảnh khách hàng không có nhiều kênh đầu tư dòng tiền nhàn rỗi.