Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Nam tiến sát đến ngôi vô địch V.League 2017

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Quảng Ninh giúp Quảng Nam tạo ra khoảng cách 3 điểm với các đối thủ bám đuổi, qua đó có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch V.League 2017.

Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 1
Sau 2 lần bị tạm hoãn vì ảnh hưởng của bão Damrey (Con voi), trận Quảng Nam vs Quảng Ninh đã chính thức diễn ra chiều 10/11 trên sân Tam Kỳ. Rất đông khán giả xứ Quảng đã đến sân để cổ vũ đội nhà, bởi nếu Quảng Nam thắng trận họ sẽ tạo ra cách biệt 3 điểm với các đối thủ bám đuổi trên chặng đường đua tranh ngôi vô địch, trong bối cảnh giải chỉ còn 2 vòng đấu.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 2
Trước giờ bóng lăn, ban tổ chức V.League đã trao tặng 50 triệu đồng để ủng hộ địa phương để khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão Damrey. 
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 3
Với tâm lý hưng phấn, Quảng Nam dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chân sút Claudecir - người đang dẫn đầu danh sách làm bàn của đội liên tục uy hiếp khung thành đội khách nhưng anh không thể ghi được bàn thắng nào.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 4
Trận lượt đi trên sân khách, Quảng Nam đánh bại Quảng Ninh 3-1. Trong nửa đầu hiệp 1, họ có đến 3 cú dứt điểm nguy hiểm về phía đội khách nhưng không ghi được bàn thắng nào.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 5
Mãi đến phút 33, đội chủ nhà mới ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Từ cú đá ngoài vòng cấm, Hữu Phước đưa bóng hiểm hóc đánh bại thủ môn Quảng Ninh.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 6
Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Quảng Nam vẫn là đội chơi nhỉnh hơn. Tuy nhiên, họ không còn gây được sức ép như ở đầu trận. Tuy vậy thế trận nhỉnh hơn vẫn giúp đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc bảo toàn được tỷ số 1-0 khi bước vào giờ nghỉ.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 7
Đầu hiệp 2, Quảng Ninh gây sức ép mạnh mẽ. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 57 khi Patiyo đánh đầu hiểm hóc, đánh bại thủ môn vừa được triệu tập lên ĐQTG Văn Cường. Trước trận đấu này, đội bóng vùng mỏ chỉ kém đối phương 3 điểm, nếu thắng Quảng Nam họ sẽ đuổi kịp đối thủ.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 8
Bàn thua buộc Quảng Nam ào lên tấn công. HLV Hoàng Văn Phúc nhanh chóng có những thay đổi nhân sự giúp đội nhà chơi khởi sắc hơn. Sức ép lớn của đội chủ nhà khiến đội khách mắc sai lầm khi Thanh Hào để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Thanh Trung dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quảng Nam ở phút 80.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 9
Ban huấn luyện đội chủ nhà vỡ òa sau chiến thắng. Kết quả này giúp Quảng Nam củng cố ngôi đầu bảng, tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi. Cơ hội vô địch V.League đang nằm trong tay họ.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 10
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 24.
Quang Nam thang Quang Ninh 2-1 chieu 10/11 anh 11
Lịch thi đấu 2 vòng cuối V.League 2017.
Highlights CLB Quảng Nam 2-1 CLB Quảng Ninh Đánh bại CLB Quảng Ninh với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Thanh Trung và Hữu Phước, CLB Quảng Nam giành lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.


Dương Nam

Bạn có thể quan tâm